Thursday, February 24, 2011

Big Boy บิ๊กบอย

Big Boy บิ๊กบอย

เรื่องย่อ : Big Boy บิ๊กบอย
โป้ (โทนี่-อิรา รากแก่น) เด็กปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยมีชื่อทางตอนเหนือของประเทศ ทั้งชีวิตที่ผ่านมา จะมีดีก็เรื่องเดียวคือเรื่องเรียนเก่ง แต่เรื่องกิจกรรมทั้งหลายไม่เคยทำได้ พอถึงเวลาอีกไม่กี่เดือนที่โป้ จะ ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปเปิดร้านอาหารไทยที่อเมริกา โป้ มีความทะเยอ ทะยานครั้งใหม่ คือ การเต้นบีบอย เพราะไปปิ๊งหญิงชอบบีบอย
ซึ่งบังเอิญเป็นช่วงเดียวกันกับที่ ปู่ปุน (ต้อย-เศรษฐา ศิรฉายา) ปู่วัย 60 ปลายๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ เพราะหลังเดาะเข้าโรงพยาบาล โป้ จึงสบโอกาสในการจะมาฝึกฝนวิชาบี บอยที่กรุงเทพฯ โดยอ้างว่าขอลงมาดูแลปู่ คุณแม่ของโป้ก็ใจดี ยอมให้ลงมากรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่รู้สึกแปลกใจตะหงิดๆ ว่าโป้ ที่เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับปู่ปุน มาตั้งแต่เด็ก อยู่ดีๆ ทำไมวันหนึ่งเกิดอยากจะมาญาติดีกันได้
โป้ ก็ต้องพบปู่ปุน ในในลุค ซ่า เท่ เพลย์บอยสุดๆ แบบกระชากวัยจนโป้ แทบจำไม่ได้ แต่ใช่ว่าปู่จะเปลี่ยนไปหมด นิสัยขี้เอาชนะและไม่ยอมคนยังมีอยู่เหมือนเดิม แถมยังมากขึ้นอีกด้วย ทำให้โป้ กับ ปู่ปุน กัดกันตั้งแต่แรกเจอ สองปู่หลานกัดกันแข่งกันตามประสาคู่กัดที่ไม่ได้เจอกันนาน
เค้าเริ่มออกหาสถานที่ที่มีเหล่าบีบอยมาชุมนุมกัน โดยมีปู่ติดสอยห้อยตามไปด้วยๆ ความสนใจ โป้ ได้เจอกับ นิว (เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล) เด็กสาวเก๋ไก๋ที่อยู่กับแก๊งค์บีบอย ระดับ ท๊อปของเมืองไทย นิว อาสาจะสอนบีบอยให้กับโป้ หลังจากที่โป้ ถูกปฏิเสธจาก ลิ ลอยด์ (รอย แมคคอย) เทพบีบอยของกลุ่ม
โป้ จะสามารถเรียนรู้บีทใหม่ๆ ของชีวิต ที่จะเปลี่ยนแปลงเค้าให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นได้หรือไม่ และ ปู่ปุน จะสามารถปรับจังหวะความคิดให้ร่วมสมัย เหมือนกับการวางบีทในการใช้ชีวิตทุกวันนี้ได้หรือเปล่า บิ๊กบอย ภาพยนตร์แห่ง “จังหวะ” ของชีวิต ที่จะสอนให้ทุกคนรับรู้ได้ถึง “บีท” ความสนุกสนาน

Trailer, Preview


Test file Movie before

0 comments em “Big Boy บิ๊กบอย”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger