Thursday, February 17, 2011

รักหมดใจของนายเจี๋ยมเจี้ยม

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 10.



เรื่องย่อ : รักหมดใจของนายเจี๋ยมเจี้ยม
ยกที่ 1 : ฉันรักเธอ..มาตั้งแต่เกิดนะ .. อิเม

เตซุง (ชา เต ฮุน) หนุ่มนักศึกษาสุดเฉิ่ม กับอาจารย์ที่ดันมีลูกสาวสุดสวย อิเม (ซอน เย จิน) ที่ต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่ แรกเกิด อิเม เลยต้องมาอาศัยกินน้ำนมจากเต้าของแม่ เตซุง ซึ่ง อิเม ก็ แย่งนมของ เตซุงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ เตซุง ตกหลุมรักความแสบของเธอมาตั้งแต่ตอนนั้น จนตั้งปณิธานว่า จะต้องทำให้ อิเม กลายเป็นเจ้าสาวของเขาให้ได้

เมื่อโตเป็นหนุ่มในวัยมัธยม เตซุง กลายเป็นอันพาธหนุ่ม ที่วัน ๆ เอาแต่ ยกพวกไล่ตีกัน ด้วยความน้อยใจ ที่อิเม กลายเป็นสาวสวย เรียนเก่งสอบได้อันดับที่ 300 ของประเทศ และไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเขาเสียที
เตซุง จึงตัดสินใจที่จะขอให้ อาจารย์ยัง ยก อิเมให้เขา ด้วยพันธะสัญญาของหนี้บุญคุณที่แม่เขาเลี้ยง อิเม มา อาจารย์ยังจึงยื่นข้อเสนอว่าจะยกลูกสาวให้กับ ผู้ชายที่สอบได้คะแนนมากกว่า อิเม และ สอบเข้ามหาวิทยาลัยโซลได้

อ่านหนังสือ จนเลือดกำเดาไหล ทุกวันนะ เตซุง ! .. แล้วเธอจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยโซลได้

เพราะแรงรัก และลูกฮึด เตซุง ตัดสินใจทำตามคำแนะนำนั้นซึ่งก็คือ อ่านหนังสืออย่างหนักจนเลือดกำเดาไหลทุกวัน และสุดท้ายเขาก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยโซลได้สำเร็จ แต่เขาก็ต้องเจอกับเงื่อนไขใหม่ที่ว่า จะต้องรักษาความบริสุทธ์ของ อิเม เอาไว้จนกว่าเธอจะเรียนจบ ดังนั้นเมื่อเข้าเรียน มหาวิทยาลัย เตซุง จึงคอยดูแล อิเม ไม่ห่าง ด้วยการ เช่าหอพักอยู่ฝั่งตรงข้ามหอของ อิเม คอยซักผ้ารีดผ้าให้ จัดยาให้เธอเวลาที่ไม่สบาย และ จองที่นั่งเรียนในห้องสมุดให้กับเธอ

ยกที่ 2 : จะมีสักกี่ครั้ง..ที่เราจะรักใครคนหนึ่ง.. ได้หมดหัวใจ

หลังจากเรียนจบ เตซุง เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวของ อิเม เต็มที่แล้วเขาจะบอกเธอ ได้เสียทีว่าทำไมตลอดเวลาที่เรียน มหาวิทยาลัย เขาถึงไม่ยอมแตะต้องตัวเธอแม้แต่ปลายเล็บ แต่แล้ว อิเมกลับบอกว่าเธอมีคนที่เธอรักอยู่แล้วและกำลังจะแต่งงานกัน เตซุงจึงตามสะกดรอยจนเจอ ผู้ชายที่ดีกว่าเขาทุกอย่าง แต่ที่เจ็บปวดกว่านั้นก็คือ สิ่งที่ อิเม บอกกับเขาว่า เธอกำลังรบกวนชีวิตฉัน

อย่าเศร้าไปเลย เตซุง.. เธอต้องสอบให้ผ่าน
ต้องแต่งงานและมีลูกที่น่ารักนะ !
เมื่อเสียใจอย่างที่สุด เตซุง ตัดสินใจ ตัดใจจาก อิเม เพื่อให้ผู้หญิงที่เขารักมีความสุข เขาบอกอาจารย์ยัง ว่าไม่ต้องห่วงเขาจะสอบเป็นผู้พิพากษาให้ได้ และจะแต่งงานมีลูกที่น่ารัก แต่ในการสอบ ครั้งสำคัญที่ตรงกับงานแต่งงานของ อิเม อุบัติเหตุบางอย่างได้ทำให้ เตซุง รู้ว่า ที่ อิเม ตัดสินใจแต่งงานกับคนอื่นก็เพราะเธอรักเขา และไม่อยากให้เขาเจ็บปวดถ้าหากวันหนึ่ง เธอต้องจากโลกใบนี้ไป .....
เตซุง จึงตัดสินใจไปยับยั้งการแต่งงานของ อิเม ให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาก็ตาม !

Trailer, Preview
----


Test file Movie before >>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.

0 comments em “รักหมดใจของนายเจี๋ยมเจี้ยม”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger