Friday, February 11, 2011

Exhibition of Fireworks สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่

Exhibition of Fireworks สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่

นักแสดงนำ Exhibition of Fireworks (สาวเกือบใส ยังมีไฟอยู่)

Shin Nah-rah รับบทโดย Han Chae-young เธอ เป็นคนขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ โดยมีคติประจำใจว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" เธอมีความมั่นใจในตัวเอง ดื้อรั้น แต่มีกาลเทศะและเป็นคนซื่อสัตย์ เธอคิดเสมอว่าตนเองเป็นคนฉลาด แต่เธอเป็นคนที่เก่งในด้านทฤษฎี เมื่อถึงเวลาปฏิบัติ เธอมักจะเงอะ ๆ งะ ๆ เสมอ แต่ถ้ามีใครมาจุดประกายให้เธอโมโหแล้วละก็ เธอจะดื้อดึงเหมือนลูกกระสุนเลยทีเดียว เธอเข้าโรงเรียนธุรกิจพร้อมกับเชื่อในคำที่พ่อเธอเคยพูดไว้ว่า "มีอะไรให้ทำอีกมากมายในโลกนี้" เธอฝันที่จะเป็นคนเพอร์เฟ็คท์และประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ดังนั้นในขณะที่สาวอื่นมัวแต่ยุ่งนัดเดทกับหนุ่ม ๆ เธอกลับขยันเรียนและได้เกรดดีเสมอ และเธอยังเรียนภาษาอังกฤษอีกด้วย ปีที่เธอได้เลื่อนเป็นซีเนียร์ เธอและแฟนเธอกำลังเรียนอยู่เพื่อที่จะให้ได้งานทำ แต่วันหนึ่ง เขาหมดตัวไปกับการพนัน เธอจึงให้เขาย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้าน และทั้งสองก็อาศัยอยู่ด้วยกันตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา เมื่อเวลาผ่านไป Seung-woo ผ่านข้อสอบ CPA และสำนึกในบุญคุณของเธออย่างมากมายที่เป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จ แต่ขณะนี้เธอตกงานและไม่มีแม้พ่อคอยอยู่ใกล้ ๆ เธอเริ่มอยากแต่งงานกับ Seung-woo แต่เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง เขากลับบอกเธอว่าเขาพบผู้หญิงในดวงใจและต้องการจะเลิกกับเธอ โดยบังเอิญผู้หญิงคนนั้นคือ Shim Eun-ha แห่งบริษัท Chung Choon Ae Deut นั่นเอง ทำให้เธอปลอมตัวไปทำงานที่นั่นและอ้างว่าเพิ่งจบจากมัธยมปลาย พร้อมมุ่งมั่นที่จะดึงตัว Seung-woo กลับมาให้ได้

Nah In-jae รับบทโดย Kang Ji-hwan อดีต นักฟุตบอลก้าวร้าวและเอาแต่ใจตัวเอง เขามีนิสัยคล้ายกับนักฟุตบอลที่ชื่อ Kim Nam-il เป็นแมนเกินร้อยและค่อนข้างก้าวร้าว เขาเป็นคนมีหลายบุคลิกแต่โดยลึก ๆ แล้วเป็นคนมีจิตใจดี เขาโตขึ้นมาโดยมีความคิดว่าแม่ไม่รัก เพราะแม่มักจะทุ่มเทให้กับพี่ชายเขาที่เธอคิดว่าเพอร์เฟ็ค สิ่งเดียวที่เขาเหนือว่าพี่ชายคือฟุตบอล ทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาฟุตบอลในที่สุด เขาไม่ยอมน้อยหน้าพี่ชาย คนที่ทำให้เขารู้ตัวว่าเขาเก่งในการฟุตบอลก็คือ Mi-rae เพื่อนที่ดูเหมือนทอมบอย แต่กลับเริ่มดูเหมือนผู้หญิงในสายตาของ In-jae เขาเริ่มแอบรักเธอและตัดสินใจสารภาพรักกับเธอ แต่กลับช้ากว่าคนอื่นที่ได้สารภาพรักไปแล้ว คน ๆ นั้นก็คือพี่ชายเขาเองที่เพิ่งผ่านการสอบมา และ Mi-rae ก็เลยกลายเป็นแฟนพี่ชายเขาไปในที่สุด พี่ชายเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์หลังจากที่ In-jae สารภาพกับ Mi-rae ว่าเขารักเธอ 2 ปีผ่านไป เขาใช้ชีวิตเหมือนคนจรจัด คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้พี่ชายต้องตาย เขาอยู่ได้ด้วยการเป็นครูสอนฟุตบอลเด็ก ๆ เขาพบกับเด็กหนุ่มชื่อ Bong-chang ทำให้เขานึกถึงตัวเองในสมัยเด็ก และสุดท้ายเขากลับเข้าทำงานในบริษัทแม่หลังจากที่ไปยืมเงินแม่เพื่อไปเป็น ค่ารักษาพยาบาลของ Bong-chang

Chae Mi-rae รับบทโดย Park Eun-hye เธอ เป็นคนฉลาด อ่อนหวานและเป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่ม ๆ เสมอ เธอโตมาเป็นเหมือนคนในครอบครัวของ In-jae และพี่ชายของเขา เธอเริ่มแอบชอบ In-jae แต่เขากลับชอบทำตัวร้าย ๆ ใส่เธอ ดังนั้นเธอจึงคิดว่าเขาไม่ชอบเธอและอกหักจนเมื่อ In-chang สารภาพรักกับเธอและเป็นคู่รักกันในที่สุด แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกต่อ In-jae กลับรุนแรงมากขึ้นเมื่อ In-chang สงสัยเธอจึงบอกเรื่องที่ In-jae สารภาพรักกับเขาและความรู้สึกเดียวกันของเธอที่มีต่อ In-jae วันนั้น In-chang ขับรถออกไปด้วยความโมโหและเกิดอุบัติเหตุ เธอรู้สึกว่าเธอเป็นสาเหตุให้ In-chang ตาย แต่เธอยังคงรัก In-jae และไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ดังนั้น เธอจึงปฏิเสธความรู้สึกของตัวเองและมองหาหนุ่มคนอื่นแทน หนุ่มนั้นกลับกลายเป็น Seung-woo แฟนของ Nah-rah เธอไม่ได้รักเขาแต่อยากมีความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกว่าครั้งก่อน เธอพยามอย่างดีที่สุดที่จะเป็นเพื่อนที่ดีและบางครั้งก็ปกป้องเขาเหมือนเป็น พี่สะใภ้

Kang Seung-woo รับบทโดย Yoon Sang-hyun เขา เป็นทั้งเพื่อนสมัยเรียนและแฟนเก่าของ Nah-rah เป็นหนุ่มน้อยหน้าใส เมื่อเทียบกับ Nah-rah แล้ว เขามีชีวิตที่สบายกว่ามาก และเป็นหนี้บุญคุณ Nah-rah ที่ทำให้เขากลายเป็น CPA วันหนึ่งเมื่อเขาไปติดต่อธุรกิจที่ซานฟรานซิสโก เขาได้พบกับ Mi-rae เขากังวลว่าจะทำยังไงดีกับรักครั้งนี้ที่มาหาเขาแบบเร็วฟ้าผ่า ในที่สุดเขาสารภาพกับ Nah-rah เพราะว่าเขาไม่ต้องการเป็นภาระเธออีกต่อไป แต่ Nah-rah รู้ความจริงก่อน หลังจากที่เลิกกับ Nah-rah เขาเริ่มวางแผนชีวิตใหม่กับ Mi-rae แต่หลังจากได้รู้เรื่องความรักของ Mi-rae กับ In-jae ทำให้รักที่เขามีต่อ Mi-rae มาถึงจุดจบและเขาต้องอกหัก
>>> เรื่องย่อ Exhibition of Fireworks (สาวเกือบใส ยังมีไฟอยู่)>
ว่า กันว่า ประเทศเกาหลีมีหนุ่มสาวที่กำลังเตะฝุ่นอยู่ถึง 300 ล้านคน ทำไมคุณถึงคิดว่าส่วนใหญ่แล้ววัยทำงานอายุ 20 กว่าถึงตกงาน ตัวละครหลักของละครเรื่องนี้คือ Shin Nah-rah (Han Chae-young) เด็กสาวที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 30 และยังไม่มีบ้าน ไม่มีเงินหรือแฟน และแม้กระทั่งไม่มีใครเลยที่จะช่วยเหลือเธอเลย สิ่งเดียวที่เธอมีคือสมองล้วน ๆ หลังจากตกงานไม่นาน เธอมีความคิดที่จะแต่งงานกับใครซักคน เพราะอย่างน้อยเธอจะได้ทำงานเป็นแม่บ้าน หลังจากที่แฟนหนุ่มผู้ซึ่งกำลังมีแผนจะแต่งงานและอยู่ด้วยกัน กลับมาทิ้งเธอไป เธอจึงออกไปตามหาผู้หญิงที่ขโมยหัวใจแฟนหนุ่มของเธอไป ขณะที่กำลังอยู่ในบริษัทขายเครื่องสำอางของหญิงคนนั้น เธอเหลือบไปเห็นโฆษณารับสมัครงานตำแหน่งพนักงานขาย ไหน ๆ ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เธอคิดดังนั้นจึงปลอมตัวเป็นน้องสาวคนเล็กอายุเพียง 20 ปี เพิ่งจบมัธยมปลาย และเข้าไปสมัครงานในตำแหน่งนั้นเอง ในที่ทำงานนั้นเธอพบหนุ่มน้อยไม่รู้จักโตและเอาแต่ใจตัวเอง กำลังแอบชอบหญิงที่มาแย่งแฟนเธอไปทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ และมารู้ความจริงภายหลังว่าหนุ่มน้อยคนนี้เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทที่เข้ามา ทำงานเพราะแม่เป็นประธานบริษัท นั่นก็แปลว่าเขาเป็นลูกชายของครอบครัวเศรษฐีนั่นเอง ! เรื่องราวความรักจึงเริ่มขึ้นระหว่างเจ้าของบริษัทที่ไม่เอาไหนกับพนักงาน ที่รู้ดีไปหมด ท่ามกลางการทะเลาะเบาแว้งกันไปตลอด เรื่อง ราวความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ เกี่ยวกับหญิงอายุ 30 หางานทำเพื่อที่จะกลับไปช่วงชิงคนรักของเธอคืนมา เราจะได้เห็นว่าสาวยุค 2006 มีชีวิตและต่อสู้อย่างไรเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จในสังคมยุคปัจจุบัน ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับการพบกันระหว่างสาวที่พบหนุ่มโดยบังเอิญซึ่งจะทำให้ คุณขำจนฮากลิ้งและเศร้าจนน้ำตาไหลไปในขณะเดียวกัน
ข้อมูลจาก : .popcornfor2.com/dramas



0 comments em “Exhibition of Fireworks สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger