Monday, February 14, 2011

Lollipop Love Story ซีรีย์รักวัยใสสไตล์เกาหลี(LG นำเสนอ)

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 5.


เรื่องย่อ : Lollipop Love Story ซีรีย์รักวัยใสสไตล์เกาหลี (LG นำเสนอ)
LG ปล่อยซีรีย์ออนไลน์แนวโรแมนติกคอเมดี้ สำหรับมือถืออมยิ้มตัวใหม่ 'Lollipop' ที่ตั้งใจมาเจาะกลุ่มวัยรุ่นไทยใจเกาหลีโดยเฉพาะ
ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ LG กับการลงทุนสร้างภาพยนตร์เพื่อเปิดตัวสินค้า โดยผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และยังนำไป Integrate กับสื่ออื่นๆอีกเช่น local cable และ TV ใน BTS อีกด้วย
"ความรัก ความสัมพันธ์ และการสื่อสาร ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อวัยทีนในยุคนี้มาก" ทีมสร้างสรรค์จาก MRM ได้บอกถึง concept ของซีรีย์รักเรื่อง Lollipop Love Story นี้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำโฆษณายุคใหม่ ที่ไม่ต้องการสื่อสารแบบ Hard Sell ไปยังผู้บริโภค แต่เน้นการบอกถึง Unique Selling Point ของตัวสินค้าเอง คือ LED Animation ที่สามารถสร้าง value ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง
โดยเนื้อเรื่องได้ร้อยเรื่องราวของ สองเพื่อนรัก ก้าว หนุ่มเท่ห์ มาดขรึม สาวกรี๊ด และหมู หนุ่มทะเล้น ขี้เล่น ที่กำลังใช้ชีวิตช่วงท้ายของ ม.ปลายอย่างเต็มที่
จนวันหนึ่งพวกเขาได้พบกับนักเรียนสาวแปลกหน้าคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไป เธอคือนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลีที่จะมาอยู่เมืองไทยเพียงเดือนเดียวเท่านั้น แต่การสื่อสารระหว่างคนสองภาษา ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิด ก้าวและหมูจะใช้วิธีไหนทำให้สาวคนนี้เข้าใจความรู้สึกของพวกเขา?
Lollipop Love Story ถูกสร้างและกำกับโดย พี่ต้น - นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "หนีตามกาลิเลโอ" และ "Seasons Change"

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


0 comments em “Lollipop Love Story ซีรีย์รักวัยใสสไตล์เกาหลี(LG นำเสนอ)”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger