Tuesday, February 22, 2011

Lucky Star ฝากรักมากับดาว


เรื่องย่อ : Lucky Star ฝากรักมากับดาว
My Lucky Star ซีรีส์โรแมนติก คอเมดี แนวรักใสใสจากไต้หวัน นำแสดงโดยดาราหนุ่มหล่อชื่อดังที่ฝากผลงานเพลง และภาพยนตร์มากมายจนได้รับฉายา ไอ้หนุ่มสลาตันแห่งไต้หวัน หลินจื้ออิ่ง (Jimmy Lin) กับบทบาทของ จ้งเทียนฉี เด็กหนุ่มดื้อรั้นผู้รักการแข่งรถ แต่ต้องกลายเป็นนักธุรกิจผู้โหดร้าย ร่วมด้วยนางแบบสาวชื่อดังชาวเกาหลี ยู ฮานา (Yoo Hana) ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานซีรีส์ไต้หวัน กับบทบาทของสาวน้อย เซี่ยจือซิง ที่เติบโตมากับความยากจนและต้องโกหกหลอกลวงตลอดเวลาจนกระทั่งได้พบกับ จ้งเทียนฉี ทั้งคู่ต้องพบกับเรื่องราวและอุปสรรคต่างๆ มากมาย จนพัฒนากลายเป็นความรักในที่สุด มาช่วยลุ้นและให้กำลังใจความรักของทั้งคู่ได้ใน หนังรอบเช้า ฝากรักมากับดาว My Lucky Star สาวน้อย เซี่ยจือซิง กลายเป็น 18 มงกุฎโดยไม่ตั้งใจ เมื่อเธอไปร่วมทำอัญมณีปลอมกับแฟนหนุ่ม หลังตำรวจปล่อยตัว เธอได้พบกับ จ้งเทียนฉี คุณชายรูปหล่อคนรองของบริษัทอัญมณี อีไชน์ ซึ่งกลับจากต่างประเทศเพื่อมาร่วมพิธีแต่งงานของพี่ชายกับอดีตคนรักเก่า หย่าลั่ว จ้งเทียนฉี แก้แค้น หย่าลั่ว โดยการขโมยอัญมณีควีนแมรี ที่เธอจะนำไปประมูลในงานหมั้นของเธอ และที่นั่นเองที่ทำให้ จ้งเทียนฉี ได้พบกับ เซี่ยจือซิง
จ้งเทียนฉี ตั้งใจคืนควีนแมรีให้ หย่าลั่ว แต่ถูก เซี่ยจือซิง ชิงควีนแมรีไป จ้งเทียนฉี จึงตามเธอไปที่หมู่บ้านหมิงยื่อ ที่นั่น จ้งเทียนฉี ท้าแข่งรถประลองกับนักเลงท้องถิ่น จนทำให้ เซี่ยจือซิง คิดว่า จ้งเทียนฉี ชอบเธอ แต่ภายหลังเธอได้ยินจากปากของ จ้งเทียนฉี ว่าเขาไม่ได้คิดอะไร เซี่ยจือซิง จึงตัดใจ และบอกให้เขากลับไปคืนดีกับ หย่าลั่ว แต่ทว่า หย่าลั่ว กลับวางแผนชิงควีนแมรี จ้งเทียนฉี จึงตัดใจจาก หย่าลั่ว และเปิดใจให้กับ เซี่ยจือซิง
จ้งเทียนฉี ช่วยสานฝัน เซี่ยจือซิง เปิดแผงลอยขายเครื่องประดับให้เธอ จนเรื่องรู้ถึง หย่าลั่ว รวมถึงพ่อของ จ้งเทียนฉี ที่ต้องการให้ จ้งเทียนฉี เลิกกับ เซี่ยจือซิง จนทำให้คนในหมู่บ้านของเธอเดือดร้อน และนำไปสู่การแตกหักกับ จ้งเทียนฉี ยิ่งไปกว่านั้น พ่อเขายังจ้างให้ เซี่ยจือซิง เลิกกับลูกชายของตัวเอง โดยในตอนนั้น เซี่ยจือซิง ต้องรับเงินด้วยเหตุผลสำคัญบางอย่าง ทำให้ จ้งเทียนฉี เข้าใจผิด คิดว่าเธอทรยศเขา

Trailer, Preview

!!! test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove !!!
List player




































or

Lucky Star ฝากรักมากับดาว 01


Lucky Star ฝากรักมากับดาว 02


Lucky Star ฝากรักมากับดาว 03


Lucky Star ฝากรักมากับดาว 04


Lucky Star ฝากรักมากับดาว 05


Lucky Star ฝากรักมากับดาว 06

0 comments em “Lucky Star ฝากรักมากับดาว”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger