Friday, February 11, 2011

My Princess

My Princess


นักแสดง
Song Seung Hun as Park Hae Young
Kim Tae Hee as Lee Seol
Park Ye Jin as Oh Yoon Joo
Ryu Soo Young as Nam Jung Woo
Lee Soon Jae as President Park
Maeng Sang Hoon
Im Ye Jin

ลี ซุล เป็นผู้หญิงที่เข้ามหาลัยช้ากว่านักเรียนหญิงคนอื่นๆ เด็กๆทุกคนหวังจะได้เป็นเจ้าหญิงสักวัน แต่ลีซุลเธอกลับได้เป็นเจ้าหญิงจริงๆในชีวิตจริง

เฮ ยัง หนุ่มทำงานวัย 31 ปีเป็นหนึ่งในผู้บริหาร เดฮาน จองแฮป กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัททีใหญ่ที่สุดในเกาหลี เฮ ยัง นั้นทั้งหล่อและจบมาจาก โรงเรียนชื่อดัง เฮยังตัดสินใจถอดชื่อเขาออกจากบริษัทและให้คนอื่นทำแทนตามคำขอปู่เขา ทั้งหมดนี้เพื่อผู้หญิงที่ชื่อ ลี ซุล

ลีซุลวัย 25 ปีเป็นนักเรียนมหาลัยเอกประวัติศาสตร์ศิลปะ ใช้ชีวิตแต่กับงานพาร์ทไทม์และการเรียน และลีซุลแอบชอบอาจารย์ นัมจังวู อีกด้วย วันหนึ่งลีซุลกลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืนซึ่งในการแต่ตั้งเจ้าหญิง เจ้าของบริษัท เดฮาน จองแฮป กรุ๊ปต้องยื่นสินทรัพย์ทั้งหมดให้เธอ 50,000,000 คนลงนามเคารพเธอและหลายๆราชวงศ์ของประเทศต่างๆมายินดี ลีซุลยอมรับตำแหน่งเจ้าหญิงแต่เธอติดอยู่กับภาระในราชวังทำให้ต้องเรียน ตั้งแต่เช้ามือถึงค่ำๆ และยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ เฮยังเป็นครูเธอคนเดียวและซึ่งเป็นคนหัวสูงเคร่งมากๆ



ยุ นจู ผู้หญิงวัย 30 ปีทำงานเป็นหัวหน้าพิพิธภัณฑ์เฮยัง และพ่อของเธอเป็นเลขาของประธานใน เดฮาน จองแฮป กรุ๊ป เธอหวังว่าจะได้แต่งงานกับ เฮยัง สักวันเพื่อยกบริษัทเป็นของตัวเอง และแผนการของยุนจูต้องมาชะงักเมื่อมีการแต่งตั้งเจ้าหญิง ซึ่งเจ้าหญิงมีสิทธิ์แลกิจการทั้งหมดของ เดฮาน จองแฮป กรุ๊ป ยุนจูโกรธแค้นมากทำให้เธอคิดจะวางแผนลอบปลงพระชนม์เจ้าหญิง

จังวู นักโบราณคดีที่เป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนหญิงในมหาลัย จังวูเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน ทั้งๆที่ตอนนี้การงานก็มั่นคงแล้วแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รวย เพราะเหตุนี้ทำให้เขายังไม่ขอ ยุนจู แฟนของเขาแต่งงาน วันนึงมีสิ่งประหลาดเกิดขึ้นเมื่อ ลีซุลนักเรียนของเขากลายเป็นเจ้าหญิง ลีซุลเลยขอให้จังวูเข้ามาเป็นที่ปรึกษาของเธอในราชวัง



ซีรี่ย์ เกาหลี My Princess (Subthai)
mthai ขอบคุณคลิปจาก Suyog rootzing
My Princess E01 1-4
My Princess (2011) E07 3/3

My Princess (2011) E08 1/3
My Princess (2011) E08 2/3
My Princess (2011) E08 3/3

My Princess 9-1
My Princess 9-2
My Princess 9-3

My Princess 10-1
My Princess 10-2
My Princess 10-3

0 comments em “My Princess”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger