Monday, February 14, 2011

My Soul to Take 7ตายย้อนตาย

My Soul to Take 7ตายย้อนตาย
ชื่อไทย 7ตายย้อนตาย
ชื่ออังกฤษ My Soul to Take
เรื่องย่อ
ณ เมืองริเวอร์ตันอันเงียบสงบ มีตำนานเล่าขานถึงคำสาบานของฆาตกรโหด ที่จะกลับมาเอาชีวิตของเด็ก 7 คนในค่ำคืนที่เขาถูกสังหาร อีก 16 ปีต่อมาเหตุฆาตกรรมก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้ฆาตกรจะเป็นหนึ่งในเด็กทั้ง 7 คน หรือว่าจะเป็นฆาตกรคนเดิมที่กลับมาจากนรกกันแน่

มีผู้ชายเพียงคนเดียวที่รู้คำตอบ อดัม “บัค” เฮลเลอร์ (แม็กซ์ เธียริอ็อต) เกิดในคืนเดียวกับที่ เอเบล พ่อของเขากลายเป็นคนเสียสติ เขาไม่เคยล่วงรู้ถึงคดีฆาตกรรมที่พ่อก่อเอาไว้ ซึ่งทำให้เขาฝันร้ายทุกคืนตั้งแต่จำความได้ แต่ถ้า บัค ต้องการช่วยเพื่อน ๆ จากปีศาจที่หวนกลับคืนมา เขาก็ต้องเริ่มค้นหาและเผชิญหน้ากับความจริง ก่อนที่คำสาบานของฆาตกรโหดจะกลายเป็นจริง

ด้วยไอเดียที่มาจากสมองของ เวส คราเว่น เรื่องแรกนับตั้งแต่ New Nightmare และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่มีใครเหมือนในการปลุกปั้นเรื่อง ราวอันน่าสะพรึงกลัว รวมถึงการถือกำเนิดของ เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรสุดโหดที่อันตรายไม่แพ้ เฟรดดี้ ครูเกอร์ และ ฆาตกรหน้าผี โดยเจ้าแห่งหนังสยองขวัญคนนี้ได้บอกเราว่าสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวที่สุดนั้น อยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน



My Soul to Take อำนวยการสร้าง/กำกับและเขียนบทโดย เวส คราเว่น นอกจากนั้นก็ยังมีทีมงานคุณภาพ เช่นผู้กำกับภาพ เพตรา คอร์เนอร์ (The Wackness), ผู้ออกแบบงานสร้าง อดัม สต็อคเฮาเซน (Scream 4), ผู้ตัดต่อ ปีเตอร์ แม็คนัลตี้ (The Last House on the Left), ผู้แต่งเพลง มาร์โค เบลตรามี่ (The Hurt Locker) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เคิร์ต แอนด์ บาร์ต (Fighting)

My Soul to Take นำแสดงโดยกลุ่มนักแสดงดาวรุ่ง แม็กซ์ เธียริอ็อต จาก Jumper และ Chloe, เอมิลี่ มีอาเด้ จาก Twelve และซีรี่ย์ Boardwalk Empire, เดนเซล วิทเทคเกอร์ จาก The Great Debaters, ซีน่า เกรย์ จาก In Good Company และ นิค ลาชาเวย์ จาก The Last Song


My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [1/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [2/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [3/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [4/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [5/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [6/7]
My Soul to Take 7ตายย้อนตาย [7/7]

0 comments em “My Soul to Take 7ตายย้อนตาย”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger