Wednesday, February 16, 2011

THE SHUTTERชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12.



เรื่องย่อ THE SHUTTERชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ
เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ธรรม์ (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ช่างภาพหนุ่มวัย 25 ปี ไปร่วมงานแต่งงานของ ต้น เพื่อนสนิทสมัยเรียนของเขา ธรรม์ดื่มเหล้าจนเมา ขากลับ เจน แฟนสาวของเขาจึงอาสาขับให้ ระหว่างทางเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันเมื่อเจนขับรถชนร่างของหญิงสาวคนหนึ่งเต็ม แรง ร่างนั้นกระเด็นข้ามรถไปนอนนิ่งอยู่ที่ด้านหลัง รถเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายโฆษณาข้างทางทันที เมื่อตั้งสติได้ ธรรม์ตัดสินใจบอกให้เจนขับหนีจากที่เกิดเหตุ เจนลังเลด้วยความกลัวแต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเหยียบคันเร่ง ขับหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

หลังจากวันนั้นเหตุการณ์แปลก ประหลาดก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อธรรม์พบว่ารูปรับปริญญาที่เข
าไปรับถ่ายให้ รุ่นน้องคนหนึ่ง เกิดแสงเงาประหลาดขึ้นมากมาย แสงเหล่านั้นปรากฏในหลายลักษณะ บางรูปดูเหมือนว่ามีใครมาบังหน้ากล้อง ทั้งที่ตอนถ่ายก็ไม่มีใคร และเมื่อนำฟิล์มมาดูก็พบว่ามีแสงเงาเช่นกัน ธรรม์แปลกใจมากว่าทำไมถึงมีรูปเสียมากมายขนาดนี้

เมื่อเจนได้เห็น รูปเหล่านั้น เธอพบว่ารูปหนึ่งในจำนวนนั้นเห็นเงาในภาพปรากฏคล้ายใบหน้าของผู้หญิงมาก เธอเริ่มหวาดกลัวและเริ่มบอกให้ธรรม์กลับไปสืบดูเรื่องหญิงสาวที่ถูกรถชน ธรรม์ไม่เชื่อเจน คิดว่าเป็นรูปเสียธรรมดา แต่เมื่อเขาขยายรูปดูก็พบว่าเงานั้นคล้ายใบหน้าของหญิงสาวจนน่ากลัว

หลัง จากนั้นทั้งคู่ก็ไปทำบุญบริจาคโลงศพที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจนสังเกตเห็นว่าที่บอร์ดรูปอุบัติเหตุนั้นมีรูปหนึ่งที่ปรากฏเงาคล้ายกับ ที่มีในรูป
ธรรม์ เป็นแสงเงาออกมาจากร่างของผู้เสียชีวิต เจนยิ่งเชื่อว่าเงาที่ปรากฏในภาพต่างๆ เป็นวิญญาณจริงๆ เธอตัดสินใจขับรถไปดูที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงพบว่าคนงานกำลัง ซ่อมแซมป้ายโฆษณาที่คืนนั้นเจนขับชนอยู่ ธรรม์แกล้งไปสอบถามและได้คำตอบว่าคืนนั้นมีคนเมาขับรถมาชนป้าย และไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแม้แต่น้อย รวมทั้งเมื่อตรวจสอบจากโรงพยาบาลและโรงพักก็พบว่าไม่มีรายงานอุบัติเหตุแจ้ง เข้ามาเล
ย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นราวกับหญิงสาวในคืนนั้นไม่มีตัวตน ทั้งคู่แปลกใจมาก

เงาประหลาดยังคงปรากฏในภาพถ่ายของธรรม์ จนเขาและเจนตัดสินใจเดินทางไปสอบถามเกี่ยวกับรูปวิญญาณจากนิตยสารที่ชอบลง เรื่องราวเ
กี่ยวกับรูปพวกนี้ ทั้งคู่พบว่าหลายรูปที่ลงในหนังสือนั้นเกิดจากการปลอมแปลง แต่ก็มีหลายรูปที่พวกเขาเองก็ไม่แน่ใจ โดยเฉพาะรูปที่ถ่ายจากกล้องโพลารอยด์

ไม่นานเจนก็เริ่มพบเงื่อนงำบางอย่างในภาพ เธอพบว่าในรูปรับปริญญาที่ธรรม์ถ่ายให้รุ่นน้อง เงาวิญญาณปรากฏในตำแหน่งเดียวกันหลายรูป นั่นคือบริเวณหน้าต่างของห้องๆ หนึ่งในตึกวิทยาศาสตร์ เธอบอกธรรม์ถึงสิ่งที่เธอค้นพบแต่ธรรม์ไม่เชื่อ เธอจึงตัดสินใจไปสืบดูด้วยตนเอง เธอหยิบกล้องโพลารอยด์ไปถ่ายรูปในห้องนั้นด้วย และพบว่าเธอถ่ายติดเงาประหลาดในห้องนั้นจริงๆ เธอตกใจมาก ฉับพลันรูปใบหนึ่งที่แขวนอยู่บริเวณกำแพงที่เธอถ่ายติดเงาวิญญาณตกลงมา เธอพบว่าเป็นรูปถ่ายของหญิงสาวคนหนึ่ง

หลังจากนั้นทั้งธรรม์และเจน ได้เดินทางไปสืบหาความจริงเกี่ยวกับหญิงสาวคนนี้ว่าเธอคื
อใคร และเธอเกี่ยวข้องกับกลุ่มของธรรม์อย่างไร


Trailer, Preview



Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



0 comments em “THE SHUTTERชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger