Saturday, March 5, 2011

Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์


ชื่อไทย วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์

ชื่ออังกฤษ Ever After



เรื่องย่อ

กาล ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ย้อนกลับที่คริสตศตวรรษที่ 16 Danielle ได้สร้างตำนานแห่งความรัก ซึ่งเธอมีรอยยิ้มพิมพ์ใจ และมีเสน่ห์จนสามารถครอบครองหัวใจเจ้าชายด้วยจิตใจอันแข็งแกร่งของ Cinderella ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและอุปสรรค์นานาประการ เธอยืนขึ้นสู้ ไม่ยอมให้แม่เลี้ยงใจร้าย และด้วยความเฉลี่ยวฉลาด และเสรีภาพของเธอ

เธอไม่จำเป็นต้องรอให้เจ้าชายมาคอยช่วยเหลือชีวิตเธอ แม้ว่าหลายครั้งอาจจะได้รับความช่วยเหลือบ้าง แต่บางครั้งเธอก็สามารถช่วยชีวิตเจ้าชายได้เช่นกัน

กว่า 500 รูปแบบของนวนิยายเรื่อง Cinderella ทำให้เป็นนิทานเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ต้นกำเนิดนิทานเรื่องนี้มาจาก จีน กับเรื่องราวการตามหาผู้ที่สามารถสวมใส่รองเท้าแก้วได้ หลายร้อยปีผ่านไป เรื่องเล่าได้มีการเปลี่ยนแปลงในฝรั่งเศส ชื่อ Cendrillon หรือชื่อตามที่ พี่น้อง Grimm ตั้ง คือ Cinderella

Cinderella เป็นเรื่องราวของสาวผู้อ่อนแอ รอให้เจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วย แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการเล่าเรื่องในรูปแบบที่แตกต่าง ผู้หญิงในปัจจุบันคงไม่สามารถนั่งรอ นอนรอ ว่าสักวันจะมีผู้ชายดีๆ รวยๆมาขอแต่งงาน และมีความสุขได้อีกแล้ว

Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 01


Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 02


Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 03


Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 04


Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 05


Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์ 06


or


List player


































0 comments em “Ever After วัยฝัน….ตำนานรักนิรันดร์”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger