Wednesday, March 9, 2011

I am Number Four ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 [พากย์ไทย]


วันที่เข้าฉาย2011-02-17
แนวหนังแอ็คชั่น,ไซไฟ,ผจญภัย
ผู้กำกับดี. เจ. คารูโซ
นักแสดงอเล็กซ์ เพ็ตตี้เฟอร์, ทีโมธี โอลิแฟนท์, เทเรซ่า พาล์เมอร์, ไดแอนน่า แอ็กรอน, เควิน ดูแรนต์, แคลสัน แม็กโอลิฟฟ์, เจ้ค อาเบล
จัดอยู่ในเรตrating thaimovie

I Am Number Four เป็นทริลเลอร์ลุ้นระทึกเกี่ยวกับจอห์น สมิธ (อเล็ก เพ็ตติเฟอร์) เด็กหนุ่มไม่ธรรมดา ผู้ต้องหลบหนีการไล่ล่าจากศัตรูอำมหิตที่ถูกส่งมากำจัดเขา จอห์นต้องเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนาม และย้ายหลักแหล่งอยู่เสมอๆ พร้อมกับเฮนรี่ (ทิโมธี โอลิเฟนท์) ผู้พิทักษ์ของเขา ทำให้เขาได้เป็นเพียงแค่เด็กใหม่ ที่ไร้ความผูกพันกับอดีต และในเมืองโอไฮโอเล็กๆ ที่เป็นบ้านของเขาในขณะนี้ จอห์นได้พบกับเหตุการณ์ที่พลิกผันชีวิตเขาไปอย่างไม่คาดคิด ทั้งรักแรกของเขา (ไดแอนน่า อาร์กอน) พลังพิเศษใหม่ๆ และความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ที่มีชะตากรรมเหลือเชื่อเช่นเดียวกับเขา

——————————————————-

I Am Number Four

ผลงาน ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากดรีมเวิร์คส์ สตูดิโอส์ I Am Number Four จากการกำกับโดยดี.เจ. คารูโซและนำแสดงโดยอเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์, ทิโมธี โอลีเฟนท์, เทเรซ่า พาล์มเมอร์, ไดแอนน่า อาร์กอน, คัลลัน แม็คออลีฟและเควิน ดูแรนด์ ไมเคิล เบย์รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและเดวิด วัลเดส, คริส เบนเดอร์และเจ.ซี. สพิงค์รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง บทภาพยนตร์ดัดแปลงโดยอัลเฟรด กัฟและไมลส์ มิลลาร์ ร่วมกับมาร์ตี้ น็อกสัน จากนิยายโดยพิททาคัส ลอร์ที่ติดอันดับเบสต์เซลเลอร์ของนิวยอร์ก ไทม์

——————————–

I Am Number Four

ในตอนที่ I Am Number Four เข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2011 แน่นอนว่าผู้ชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ภาพยนตร์ลุ้นระทึกที่นำเสนอตัวละคร ที่น่าติดตาม ซึ่งมีพื้นฐานอยู่ในชีวิตไฮสคูลที่เราคุ้นเคยกันดี แต่พวกเขาก็ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับการถูกตามไล่ล่าที่แสนอันตราย

ความตื่นเต้นลุ้นระทึกแบบคลาสสิกของเรื่องจะดึงผู้ชมให้เข้าสู่โลกของ ทริลเลอร์เรื่องนี้ตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องจนถึงฉากไคลแมกซ์ จอห์น สมิธ ตัวละครเอก จะต้องรับมือกับเรื่องที่ว่า คนที่เขาคิดว่าตัวเองเป็นกับคนที่ตัวเขาเป็นนั้นจริงๆ แล้วตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง และเขาก็ต้องตัดสินใจว่าจะยอมรับชะตากรรมของตัวเองหรือไม่ รวมไปถึงการเสียสละที่ตามมาด้วย

อย่างที่ผู้อำนวยการสร้างไมเคิล เบย์พูดเอาไว้ว่า “หมายเลขสี่มีชะตากรรมที่รอเขาอยู่ ไม่ว่าเขาจะอยากเผชิญหน้ากับมันหรือไม่ก็ตาม ดรามาของหนังเรื่องนี้มาจากตรงนั้นครับ เด็กหนุ่มคนนี้ในที่สุดก็พบสิ่งที่เขาตามหา แต่เขาก็ไม่อาจครอบครองมันได้เพราะเขาจะต้องช่วยโลกก่อนน่ะครับ”

ในขณะเดียวกัน จอห์นก็เป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดา ที่ชอบทำตัวล้ำเส้น และท้าทายเฮนรี่ ผู้พิทักษ์ของเขาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน โดยไม่ทันตระหนักถึงผลของมัน มันเป็นดรามาชีวิตจริง ที่มีความเสี่ยงสูง

เรื่องราวตื่นเต้นที่ให้ความสำคัญกับตัวละครเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมลุ้นจน นั่งไม่ติดที่ อย่างที่ผู้กำกับดี.เจ. คารูโซอธิบายว่า “ยิ่งคุณแคร์ตัวละครตัวนั้นมากแค่ไหน พอคุณจับพวกเขาเข้าไปอยู่ในสถานการณ์บีบคั้นหัวใจ มันก็จะยิ่งสมจริงและน่าหวั่นสะพรึงมากขึ้นเพราะคุณจะเอาใจช่วยตัวละครตัว นั้นจริงๆ ครับ”

คารูโซพบว่าการผสมผสานดรามาชีวิตจริงที่ตัวละครพบเจอใน I Am Number Four เข้ากับความสามารถเหนือมนุษย์ของพวกเขา และรักษาระดับ “ความสมจริง” ของมันเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและเป็นความท้าทายสำหรับเขาในฐานะผู้กำกับ “สิ่งที่ผมชื่นชอบมากที่สุดคือการรักษาดรามาให้สมจริงเพื่อที่ว่าพอเรื่อง มหัศจรรย์เกินจริงเกิดขึ้น คุณก็ยังเข้าใจมันได้ในระดับของความเป็นมนุษย์ครับ” เขาบอก

“ถ้าคุณใช้ฉากโลกแห่งความเป็นจริง กับพื้นฐานเรื่องเหนือมนุษย์ บวกกับตัวละครที่โหยหาความรักและชีวิตปกติสุข คุณจะได้ส่วนผสมที่น่าสนใจขององค์ประกอบดรามาที่แปลกต่างทั้งหลายทั้งปวง เหล่านี้ที่จะนำไปสู่หนังที่น่าตื่นเต้นครับ” — ดี. เจ. คารูโซ ผู้กำกับ



















Movies From 4shared [Black Up]
Part 1
http://cd6d3521.linkbucks.com
Part 2
http://92479da5.linkbucks.com
Part 3
http://1374778d.linkbucks.com
Part 4
http://4e42ce88.linkbucks.com
Part 5
http://64a3d070.linkbucks.com
Part 6
http://5d04c256.linkbucks.com
Part 7
http://3632d7ad.linkbucks.com
Part 8
http://964722f4.linkbucks.com
Part 9
http://4b43b42b.linkbucks.com
Part 10
http://bca82b80.linkbucks.com
Part 11
http://accb40b1.linkbucks.com
Part 12
http://157c7d49.linkbucks.com

0 comments em “I am Number Four ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 [พากย์ไทย]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger