Sunday, March 13, 2011

Samourais กำเนิดนักฆ่าเหนือโลก

ชื่อไทย กำเนิดนักฆ่าเหนือโลก


ชื่ออังกฤษ Samourais


เรื่องย่อ


ย้อนกลับไปในประเทศญี่ปุ่นยุคกลาง ได้เกิดสงครามระหว่างซามูไรหลายๆ กลุ่ม ฉับพลันก็ได้ปรากฏนามของอสูรร้าย Shoshin Kodini ที่มีร่างกายใหญ่โต มีพลังฝีมือสูงส่งสามารถต่อสู้กับยอดนักดาบเรืองนามได้ด้วยมือเปล่า Kodini มีอำนาจมากขึ้นรวบรวมสมัครพรรคพวกเป็นสาวก จนหมู่ซามูไรเกรงกลัวจึงวางแผนร่วมมือกัน นำโดยนักรบตระกูล Fujuwara เพื่อกำจัด Kodini แต่พวกเขาก็ต้องจบลงด้วยความพ่ายแพ้


ข้ามเวลา สู่ยุคปัจจุบัน Kodini กลายเป็นประธานของบริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่ที่ผลิตวิดีโอเกมออกขายทั่วโลก แต่ทุกๆ 500 ปี Kodini จะต้องทำการสร้างร่างใหม่โดยผ่านการปฏิสนธิในครรภ์ของหญิงสาว ซึ่ง 500 ปีดังกล่าวก็เวียนมาบรรจบพร้อมกับกำหนดการออกเกม Dark Bushido ของบริษัทพอดี


สารวัตรสืบสวนนาม Morio Fujuwara ซึ่งเป็นทายาทสายตรงของตระกูลนักรบที่มีปมแค้นกับ Kodini สงสัยว่า เกม Dark Bushido มีเงื่อนงำลึกลับเกี่ยวกับการเป็นอาวุธดัดแปลงที่ Kodini ผลิตขึ้นเพื่อคิดจะครองโลก Morio คาดไม่ถึงว่าการที่เขาลงไปเกี่ยวข้องกับแผนการณ์ดังกล่าวได้ดึงลูกสาว Akemi เข้าไปเป็นเหยื่อร่วมด้วย


Kodini ได้เลือก Akemi เป็นร่าง เพื่อที่เขาจะได้เกิดใหม่ในร่างที่สมบูรณ์กว่าเดิม หน้าที่ในการปกป้อง Akemi ตกเป็นของ Marco และ Nardir สองหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่โชคดีคือทั้งคู่มีความหลงใหลในวิชาการต่อสู้ ทำให้พวกเขาสามารถต่อกรกับสมุนของ Kodini ได้อย่างไม่เสียเปรียบ แต่ไม่วายพลาดท่าให้ Kodini จนมันสามารถเกิดใหม่ขึ้นมาได้ และสังหาร Morio ตายในที่สุด ความหวังสุดท้ายฝากอยู่ที่ Marco ที่เขาต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ผนวกกับความลับบางอย่างของเกม Dark Bushido ซึ่งจะไขปริศนาไปสู่กลศึกที่ทำให้เขาสามารถเอาชนะ Kodini ได้


.


.


.






.

0 comments em “Samourais กำเนิดนักฆ่าเหนือโลก”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger