Monday, May 23, 2011

ดูหนังออนไลน์ BRIDGET JONES’S DIARY บันทึกรักพลิกล็อค พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]

เรื่องย่อดูหนังออนไลน์
Bridget Jones (Renee Zellweger) “สาวโสด” วัยสามสิบกว่าๆ ที่คิดว่าใครๆ ก็ปกติยกเว้นเธอ ด้วยความทะเยอทยานเพียงน้อยนิด เธออยากลดน้ำหนักและพบรักแท้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่บรรลุผล ชีวิตรักของเธอกำลังอยู่ในห้วงวิกฤตการณ์ถาวร เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ Bridget ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะควบคุมชีวิตของเธอเอง และเริ่มเขียนไดอารี่


“ฉันตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชีวิตของฉันเอง และเริ่มเขียนไดอารี่ บันทึกทุกสิ่งที่สำคัญ อันดับแรกสุดคือ ต้องลดน้ำหนักให้ได้ยี่สิบปอนด์ อันดับสองที่มีความสำคัญพอๆ กันคือ หาแฟนสักคนที่อ่อนโยน และแสนดี เพื่อไปเที่ยวด้วยกัน และจะต้องเลิกเด็ดขาด กับการคบคนประเภท ติดเหล้า บ้างาน เสียสติ พวกถ้ำมอง จิตไม่ว่าง อารมณ์แปรปรวน หรือเร่าร้อน”


ขณะที่ เพื่อนของเธอ Jude, Sharon และ Tom ให้คำแนะนำอันสิ้นหวังแก่เธอ Bridget พบว่าตนเองกำลังแบ่งใจระหว่างชายสองคน Daniel Cleaver (Hugh Grant) เจ้านายของเธอผู้มีเสน่ห์และเซ็กซี่ แต่อันตราย และ Mark Darcy (Colin Firth) เพื่อนเก่าแก่ของครอบครัว ซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่าห่างเหิน และน่าเบื่อจนกระทั่งตัวจริงของเขาเปิดเผยออกมา Bridget พยายามควบคุมชีวิตอันยุ่งเหยิงของเธอแต่ไม่สำเร็จ และพยายามที่จะจัดระเบียบตัวเองด้วยการเขียนไดอารี่ เมื่อสถานการณ์อันแสนลำบาก ของ Bridget ถูกเปิดเผยขึ้น เธอเองจึงค้นพบว่า เธอไม่มีความสามารถที่จะจัดการ กับความสับสนรอบตัวเธอได้


BRIDGET JONES’S DIARY – บันทึกรักพลิกล็อค Part1/4


BRIDGET JONES’S DIARY – บันทึกรักพลิกล็อค Part2/4


BRIDGET JONES’S DIARY – บันทึกรักพลิกล็อค Part3/4


BRIDGET JONES’S DIARY – บันทึกรักพลิกล็อค Part4/4

0 comments em “ดูหนังออนไลน์ BRIDGET JONES’S DIARY บันทึกรักพลิกล็อค พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger