Friday, August 12, 2011

จ้าสาวพันธุ์อสูร ( lood and Chocolate )


Blood and Chocolate
ชื่อไทย เจ้าสาวพันธุ์อสูร
ชื่ออังกฤษ Blood and Chocolate
เรื่องย่อ
โคโลราโด เด็กหญิงคนหนึ่งเห็นครอบครัวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณจากกลุ่มคนที่โกรธ แค้นเพราะความลับที่อยู่ในสายเลือดของตระกูล เธอรอดด้วยการหนีเข้าไปในป่า และกลายร่างเป็นสิ่งที่นักล่าไม่มีวันหาเธอพบ เธอกลายเป็นหมาป่า
ปัจจุบัน แม้เธอจะอยู่ห่างออกไปครึ่งโลก วิเวียน แกนดิลลอน (แอกเนส บรูคเนอร์) ก็ยังคงหลบหนี เธออาศัยอยู่กับญาติอย่างปลอดภัยในบูคาเรส กลางวันทำงานในร้านขายช็อคโกแลต และกลางคืนตรวจตราคลับใต้ดิน คอยระวังการเล่นตลกไม่ยั้งคิดของญาติเธอ เรฟ (ไบรอัน ดิก) และแก็งค์เพื่อนตัวแสบที่เขาเรียกว่า เดอะ ไฟฟ์ แต่เฉพาะเวลาที่เธอได้วิ่งเล่นในป่ารอบเมืองเท่านั้นที่เธอรู้สึกเป็นอิสระ อย่างแท้จริง แม้ว่าอะไรก็ตามที่เธอไล่ล่าดูเหมือนจะหนีเธอไปได้ทุกครั้ง
ไอ เดน กัลวิน (ฮิวจ์ แดนซี) เป็นศิลปินที่ทำวิจัยเกี่ยวกับศิลปะและซากโบราณของบูคาเรส เพื่อเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ที่อ้างอิงถึงตำนาน loup garoux – เชปชิฟท์เตอร์ ผู้มีพลังพิเศษในการเปลี่ยนร่างเป็นทั้งมนุษย์และหมาป่า ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถือเป็นเผ่าพันธุ์ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมีโอกาสได้ไปงานฉลอง loup garoux ในโบสถ์ร้าง ไอเดนก็ไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญหน้ากับตัวจริงซึ่งก็คือ วิเวียน เพราะวิเวียนเป็นคนสุดท้ายในสายตระกูล ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ เธอจึงอยู่ภายใต้การปกป้องของและควบคุมของ กาเบรียล (โอลิเวอร์ มาร์ติเนส) ผู้นำที่มีอำนาจและโดดเด่นของ loup garoux ฝูงสุดท้ายในโลก
หลังจาก คุยกันเล็กน้อยในโบสถ์ ไอเดนไม่สามารถเลิกคิดถึงวิเวียนได้ เธอเองก็ลืมเขาไม่ลงเช่นกัน เขาตามจีบ จนเธอใจอ่อนยอมคบกับเขา แต่เธอไม่สามารถบอกความจริงกับเขาได้ และอยู่กับความหวาดกลัวที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [1/6]



Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [2/6]



Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [3/6]




Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [4/6]



Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [5/6]




Blood and Chocolate เจ้าสาวพันธุ์อสูร [6/6]


0 comments em “จ้าสาวพันธุ์อสูร ( lood and Chocolate )”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger