Friday, August 12, 2011

P2 พี 2 ลานสยองจ้องเชือด



P2 พี 2 ลานสยองจ้องเชือด

Description:

นักธุรกิจหนุ่มสาว Angela Bridges ทำงานในตัวเมืองแมนฮัตตันสำนักงานป้องกันและรับติดทำงานสายในวันคริสต์มาสอี ฟก่อนที่จะออกในการเข้าร่วมของบุคคลในครอบครัว เกี่ยวกับวิธีการของเธอไปที่รถของเธอในระดับที่สองที่จอดรถใต้ดิน (P2) ภายใต้สำนักงานป้องกันที่เธอพบว่ารถของเธอจะไม่เริ่มต้น หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือบางส่วนจากพนักงานรักษาความปลอดภัยชื่อโทมัส และเปลี่ยนลงให้เขาที่จะใช้จ่ายวันคริสต์มาสกับเขาที่เธอเรียกรถแท็กซี่และ รอในล็อบบี้ เมื่อรถแท็กซี่มาถึงเธอค้นพบของเธอถูกล็อคในล็อบบี้และวิ่งกลับเข้ามาในที่ จอดรถ ไฟเร็ว ๆ นี้ปิดตัวลงและ Angela, การแนะนำโดยไฟบนโทรศัพท์มือถือของเธอที่เดินไปรอบ ๆ ที่จอดรถร้าง โทมัสแองเจล่ายาเสพติดด้วยคลอโรฟอร์มและใช้เวลาของเธอเพื่อที่สำนักงานของ เขา

ต่อมาแองเจลาปลุกในหมอกควันภายในสำนักงานของโทมัส, มีการเปลี่ยนแปลงลงในชุดสีขาวและรองเท้าส้นสูงโดยโทมัสและเครือเดียวกับ ตาราง โทมัสแองเจล่าบอกว่าเขารักเธอแม้จะมี"บาปมาก"เธอต้องจับตาดูอย่างครอบงำและ บันทึก Angela บางครั้งผ่านกล้องวงจรปิดในบล็อกสำนักงาน แม้จะมีครบทั้งหมด Angela's และภัยคุกคาม, โทมัสยังคงถือของเธอกับเธอจะได้บังคับให้เธอเพื่อโทรไปยังครอบครัวและโกหก เกี่ยวกับการเจ็บป่วยของเธอเพื่อให้ไม่มีใครจะมาหาเธอ แองเจล่าพยายามที่จะหลบหนี แต่ไม่สามารถเนื่องจากโทมัส'สุนัข

การ Angela ระดับของการจอดรถที่อื่น, โธมัสพบว่าเพื่อนร่วมงานของเธอ Jim Harper (Simon Reynolds) ผูกติดอยู่กับเก้าอี้สำนักงาน โทมัสเชื่อว่าจิมเป็นความชั่วร้ายหลังจากที่เขาเห็นจิมเมาตีเมื่อแองเจล่า ที่บุคคลที่สำนักงาน หลังจากตีเขามีกระบอง, โทมัสแกะเขาลงไปในผนังกับรถของเขาครั้งหลายฆ่าเขา ท่ามกลางการฆาตกรรม, แองเจล่ามีความสามารถที่จะหลบหนี

ในขณะที่โทมัสซ่อนหลักฐานแองเจลารีบกลับไปที่สำนักงานและขโมยคีย์การ์ดบาง ส่วน แองเจล่าวิ่งไปลิฟท์ด้วยโทมัสอยู่ด้านหลังและเข้าสู่ ในขณะที่ในลิฟท์, แองเจโทรขอความช่วยเหลือจากแผงของลิฟท์ เธอได้ยินเสียงที่ปรากฏจะดำเนินการ แต่ต่อมาจะเปิดออกให้โทมัส โทมัสวูบวาบแล้วเธอออกมาโดยน้ำท่วมลิฟท์ที่มีสายไฟจากชั้นที่สูงขึ้น

ในขณะที่ซ่อนในที่จอดรถ, แองเจล่าเป็นแล้วทรมานด้วยโทมัสผู้เล่น Elvis Presley ของ"ฟ้า"มากกว่าภายใน แบ่งเธอเปิดไฟฉุกเฉินขวานและเริ่มที่จะทำลายกล้องหนึ่งโดยหนึ่งในขณะที่ทำ ให้ทางของเธอไปที่สำนักงานของเขาเตรียมที่จะต่อสู้ เมื่อป้อนเธอพบที่เล่นวิดีโอของโทมัสการทำร้ายร่างกายของเธอขณะที่เธอมึนเมา หลังจากการต่อสู้อันสั้น, โทมัสการบริหารจัดการที่จะเคาะออก Angela

Angela จัดการเพื่อหลบหนีในขณะที่โทมัสจะพูดคุยกับสองตำรวจและฆ่าสุนัขของเขา เธอพยายามที่จะหลบหนีโดยรถ แต่เป็นด้าน swiped โดยโทมัสในยานพาหนะอื่นที่นำไปสู่​​เกมของไก่ซึ่งชนะแองเจล่า อย่างไรก็ตามในความร้อนในการไล่ล่าของแองเจล่าพลิกยานพาหนะ โทมัสเปิดประตูและ Angela, ความปลอมบาดเจ็บจัดการเพื่อทำลายโทมัสในตาและกุญแจมือเขาไปที่รถ การ Taser ของเขาเธอเริ่มที่จะออกจนกว่าดูหมิ่นโทมัสของเธอ เธอใช้ Taser ที่จะจุดกระแสของน้ำมันเบนซินรั่วจากรถ โทมัสเป็นที่ห้อมล้อมด้วยเปลวไฟและตายเป็นรถระเบิด แองเจล่าเปิดประตูโรงรถและเดินออกเป็นแมนฮัตตันเช้าที่หนาวเย็นและแห้งแล้ง เช่นเดียวกับที่รถพยาบาลจะได้ยินหยุดเพื่อช่วยเธอ

p2 ลานสยอง จ้องเชือด 1



p2 ลานสยอง จ้องเชือด 2





p2 ลานสยอง จ้องเชือด 3






p2 ลานสยอง จ้องเชือด 4






0 comments em “P2 พี 2 ลานสยองจ้องเชือด”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger