Wednesday, January 19, 2011

IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่ 17-20

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 4.


เรื่องย่อ : IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ
IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากมีดาราชื่อดังมาร่วมแสดงมากมายอาทิอีบยองฮอน (Lee Byun Hun) พระเอกขายดีแถวหน้าของเกาหลีที่ห่างหายจากวงการละครเกาหลีไปนานกว่า 5 ปีร่วมด้วยนางเอก คิมแทฮี หลังจากฝาก ฝีมือไว้ในละครเรื่อง Love Story in Haward (กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ดที่เคยออกอากาศทาง ช่อง 7 มาแล้ว)

ร่วมด้วย ท๊อป (TOP) นักร้องชื่อดังแห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ซึ่งนับเป็นผลงานการแสดงชิ้นที่สองของเขา ก่อนหน้าเคยรับงาน ละครในเรื่อง I Am Sam ทางช่อง KBS มาแล้ว พร้อมด้วย คังเจกยู (Kang Je Gyu) จากเรื่องTaegulgi และ จองจุนโฮ (Jeong Jun-Ho) โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyun Min) ที่เคยกำกับละครคุณภาพมาแล้วมากมายอย่างเช่น Sangdoo Let's Go Too School, I Love You, I'm Sorryและ Snow Queen

IRIS ใช้ทุนในการสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน หรือ 6 ร้อยกว่าล้านบาท โดยถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน
รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ อีกมากมาย

กล่าวถึง 2 สุดยอดสายลับแห่งองค์กร National Security System (NSS) ของเกาหลีใต้นาม ฮุนจุน Hyun-jun รับบทนี้โดย อีบยองฮอน (Lee Byun Hun) และ Sa Woo ซาวู รับบทนี้โดย จองจุนโฮ (Jeong Jun-Ho) ทั้งคู่เป็นสุดยอดสายลับที่ เก่งที่สุดในองค์กรแห่งนี้ทั้งคู่เปรียบเสมือนเป็นคู่หู คู่ซี้ทั้งคู่ได้สาบานเลือดต่อกันว่าจะเป็นพี่น้องเป็นมิตรทีดีต่อกันตลอดไป

และในองค์กรแห่งนี้มี สาวลับสาวแสนสวย ชอยซังฮี ซังฮี รับบทนี้โดย คิมแทฮี Kim Tae Hee เป็นสายลับทีมี ความเชี่ยวชาญในเรื่องของการวิเคราะ แกะรอย ตรวจสอบเป็นอย่างดี และเป็นซังฮีนี่เองที่ให้มิตรภาพของทั้งสองคู่หูเริ่มบั่นทอน ขึ้น เมื่อสายลับคู่หู ได้หลงรัก ซังฮี พร้อมกัน ๆ แต่ซังฮี กลับไปมีใจให้กับ ฮุนจุน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้แอบปกปิดและคบกันแบบเงียบ ๆ ฝ่าย ซาวูเองก็ได้แต่เก็บงำ ความรักที่มีต่อ ซังฮี ไว้เพื่อมิตรภาพที่ดีต่อไป

และแล้วก็ถึงคราวสายลับ ทั้งสามต้องถูกส่งเพื่อไปปฏิบัติภารกิจที่ ฮังการี่ และการปฏิบัติภาระกิจก็เสร็จสิ้นโดยละม่อมเมื่อทั้งสามและทีมงาน ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจครั้งนี้ได้มีการเลี้ยงฉลอง ในความสำเร็จต่อภารกิจ แต่หลังงานเลี้ยงฉลอง ฮุนจุน ได้รับข้อความลับให้ไปพบในที่ลับแห่งหนึ่ง ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาก็คือหัวหน้าหน่วยงานลับ NSS Baek-san ซึ่งได้ให้มอบภารกิจแก่ฮุนจุน ให้ไปปฏิบัติแต่เพียงลำพัง ไม่มีทีมงานและ คู่หู

ฮุนจุนก็ได้ไปปฏิบัติภาระกิจเสร็จสิ้น ซึ่งภาระกิจครั้งนี้ก็หนักหนาเหมือนกันเพราะต้องลงมือเพียงคนเดียว โดยมีกลุ่มคนคุ้มกันเป้าหมายเป็นจำนวนมาก แต่ฮุนจุนก็ปฏิบัติการสำเร็จ

แต่ระหว่างที่เขาหลบหนีออกมาจากการปฏิบัติภาระกิจ เขากลับได้รับอันตรายจาก หัวหน้าหน่วยคุ้นกันเป้าหมาย ระหว่างนี้เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจาก ซังฮีด้วย ซึ่งซังฮี ที่เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ แกะรอย ก็ได้ล่วงรู้ว่า แท้ที่จริงแล้วฮุนจุน ได้โดนเพื่อนรัก คู่หู ซึ่งนั่นก็คือ ซาวู หักหลังเข้าให้แล้ว กระนั้นระหว่างที่ทั้งสองหลบหนี้ รถที่ใช้หลบหนีได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้คนอื่นเชื่อว่าพวกเขาได้ตายไปแล้ว

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ฮุนจุนได้ปกปิดชื่อเสียงเรียงนามของตัวเอง ไม่พบปะผู้คน แต่ก็มีภาระกิจที่ซ่อนเร้นอยู่ก็คือ ค้นหา และ แกะรอยองค์กรสายลับของอเมริการที่ชื่อ IRIS

หลังจากนั้น 1 ปี ฮุนจุนได้กลับมาพร้อมกับการช่วยเหลือของ ท่านประธานธิบดี ให้เข้ามาอยู่ในองค์กร NSS เช่นเดิมและระหว่างนี้เอง องค์กรแห่งนี้ก็ได้มีการกำหนดนัดหมายสมาชิกเพื่อประชุมครั้งใหญ่ แต่กระนั้นการประชุมครั้งนี้ก็ได้ถูกองค์กรสายลับ IRIS จับตามองเช่นกันเพื่อที่จะ ล้มแผนการประชุมใหญ่ครั้ง

พร้อมกันนี้การกลับมาของฮุนจุน ก็มีเป้าหมายเช่นกันคือ ตามล้างแค้นคนที่หักหลังและทำร้ายเขานั่นเอง

แนะนำนักแสดงนำ IRIS
อีบยองฮอน รับบท คิมฮยอนจุน สายลับระดับสุดยอด เป็นมือสังหารพระกาฬ ในองค์กรสายลับนามว่า NSS

คิมแทฮี รับบทเป็น ซังฮี นักวิเคราะห์จิตวิทยา ในองค์กรสายลับ NSS

จอง จุนโฮ รับบทเป็น จินซาอู สายลับระดับสุดยอด และเป็นเพื่อนกับ คิม ฮยอนจุน แต่เป็นเพราะทั้งคู่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันคือซึงฮี ทำให้ทั้งคู่เป็น ศัตรูในเรื่องความรัก และ จินซาอู ได้หักหลังเพื่อนรัก ฮยอนจุน ในที่สุด

Top (Bigbang) รับบท เป็นนักฆ่าผู้เย็นชาจากองค์กรลับนามว่า IRIS ได้รับมอบหมายให้มาตามฆ่าคิมฮยอนจุน

คิมโซยอน รับบท คิมซอนฮวา เจ้าหน้าที่สาวสวยเซ็กซี่ อยู่ฝ่ายความมั่นคงของเกาหลีเหนือ ที่มาตกหลุมรัก คิมฮยอนจุน

คิมซังวู รับบทเป็น ปาร์คชุลยอง หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัย

นักแสดง : Lee Byung Hun, Kim Tae Hee , Top(Bigbang), Kang Je Gyu
กำกับโดย : Lee Hyun Min

!!! test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove !!!




IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่17
No.1


No.2


No.3


No.4


IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่18
No.1


No.2


No.3


No.4


IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่19
No.1


No.2


No.3


No.4


IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่20
No.1


No.2


No.3


No.4


0 comments em “IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ตอนที่ 17-20”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger