Monday, January 24, 2011

The Man From Nowhere

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 6.


เรื่องย่อ : The Man From Nowhere
วอน บิน(ซี่รี่ส์ Autumn in My Heart) พิสูจน์สถานะดาราทำเงินของเขาในผลงานนำเดี่ยว The Man From Nowhere เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีในสุดสัปดาห์ที่ 6-8 สิงหาคม 2010 คว่ำ Salt ตกจากอันดับ 1
KOBIS หรือบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีรายงานวันจันทร์นี้ว่า หนังเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม และมียอดจำหน่ายตั๋วในสุดสัปดาห์นี้สูงถึง 702,631 ใบ หรือราว 5,400 ล้านวอน รวมยอดจำหน่ายตั๋วตลอด 5 วันทำไปได้ถึง 979,361 ใบ
The Man From Nowhere เป็นหนังแอ็คชั่นผลงานกำกับของ ลี จองบอม(Cruel Winter Blues) นำแสดงโดย วอน บิน และนักแสดงเด็ก คิม แซรอน(A Brand New Life) ว่าด้วยเรื่องของ ชา แตซิก(วอน บิน) อดีตตำรวจพิเศษที่มาเปิดโรงรับจำนำ ปลีกตัวมาใช้ชีวิตเงียบๆ เพียงลำพัง โดยมีเพื่อนสนิทคือ โซมิ เด็กหญิงข้างบ้าน แต่เพราะแม่ของเธอซึ่งทำงานเป็นผู้หญิงกลางคืนแอบไปค้ายาเสพติดจนพัวพันกับ กลุ่มอาชญากร ทำให้โซมิถูกลักพาตัว …แตซิกต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเธอให้ได้ ว่ากันว่าการแสดงนำครั้งนี้ของ วอน บิน โดดเด่นและแสดงฝีมือพลังดาราในตัวเขาได้เป็นอย่างดี อันดับ 2 ได้แก่ Inception หนังฮอลลีวู้ดที่เคยขึ้น อันดับ 1 ในเกาหลีมาแล้ว ปัจจุบันมียอดจำหน่ายตั๋วสูงถึง 3.9 ล้านใบ ส่วน Salt อันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนตกมาอยู่อันดับ 3 มียอดจำหน่ายตั๋วไปแล้ว 2.1 ล้านใบบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีสัปดาห์นี้มีหนังเกาหลีติด 1 ใน 10 เพียง 4 เรื่องได้แก่ Moss หนังสืบสวนที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่องดัง ทำยอดจำหน่ายตั๋วไปแล้ว 3.2 ล้านใบ, Death Bell 2: Bloody Camp หนังเขย่าขวัญภาคต่อ และ Heart is…2 หนังสัตว์ภาคต่อ

!!! test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove !!!





No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6

0 comments em “The Man From Nowhere”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger