Tuesday, January 25, 2011

One Piece Movie 1-9 + Movie 10 : Strong World [sub thai]

  การ์ตูน เรื่อง One Piece นั้น จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 11 ปีแล้ว ที่เรื่องราวการผจญภัยของ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง แก๊งนี้ ได้โลดแล่นผ่านทางหนังสือการ์ตูนมาเป็นเวลานานทีเดียว ….. และนอกจากฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น One Piece ยังมีฉบับ อนิเมชั่น หนังโรงอีกด้วย และก็ได้ทำมาแล้วถึง 9 ภาคเลย ซึ่งก็ต้องถือว่า เป็นการ์ตูนเรื่องหนึ่ง ที่มีอนิเมชั่นฉบับหนังโรง เข้ามาฉายอย่างต่อเนื่องตลอดทุกปีเลยทีเดียว
    
และในปีนี้ก็เช่นกัน ที่จะมี One Piece ฉบับ อนิเมชั่น เข้าโรง เป็น ภาคที่ 10 แล้ว …… และในครั้งนี้ คงต้องถือว่า เป็นการฉลองอันยิ่งใหญ่ ต่อเนื่องจาก ครบรอบ 10 ปี One Piece จากเมื่อปีที่แล้วก็ว่าได้ เพราะ One Piece ภาคที่จะเข้าโรงฉบับนี้ …. อ. เออิจิโร โอดะ ผู้เขียนวันพีซ ได้แต่งเรื่องราวขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อภาคที่ 10 นี้โดยเฉพาะ และมาเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เอง รวมถึงมาควบคุมการผลิตเองทั้งหมดอีกด้วย !!!
   โดยปกติแล้ว อนิเมที่มาจาก หนังสือการ์ตูน ในฉบับเข้าฉายเป็นหนังโรง มักจะมีเนื้อเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกันเลย กับเนื้อเรื่องหลักในหนังสือการ์ตูน และเนื้อเรื่องก็จะเป็นของทีมงานทำภาพยนตร์คิดขึ้นมาเอง และ ในฉบับภาพยนตร์ของการ์ตูนหลายๆ เรื่องนั้น อาจจะพูดตรงๆ ได้ว่า ทำให้ความรู้สึกผิดแปลกไปจากเนื้อเรื่องหลักอยู่มาก …. แต่สำหรับ วันพีซ ภาคใหม่ล่าสุดนี้ ที่อาจารย์โอดะ จะโดดลงมาควบคุมเองได้ทั้งเรื่องอย่างนี้ คงต้องบอกได้เลยว่า ไม่ต้องเป็นห่วง รับประกันความสนุกสนาน ความมันส์ได้เลยล่ะ …… One Piece ภาคหนังโรงภาคที่ 10 ภาคนี้ จึงมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
.

0 comments em “One Piece Movie 1-9 + Movie 10 : Strong World [sub thai]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger