Tuesday, February 15, 2011

The commitment อาถรรพ์แก้บนผี

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 9.


เรื่องย่อ The commitment อาถรรพ์แก้บนผี
ไสยศาสตร์และเรื่องลี้ลับเป็นสิ่งที่ดำเนินอยู่บนโลกใบนี้เสมอมา ทำให้สามารถจัดคนบนโลกได้สามประเภท คือ เชื่อ ไม่เชื่อและไม่เชื่อแต่ไม่หลบหลู่ ปิ่น ( วุ้นเส้น วิริฒิพา ) มอส ( ปรางทอง )และหมวย ( บอลลูน )เพื่อนสนิทสมัยมัธยมปลายเป็นกลุ่มที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องเหล่านี้ คืนหนึ่งหลังจากจัดปาร์ตี้ที่บ้านปิ่น เด็กทั้งสามพร้อมกลุ่มเพื่อนได้พากันไปพิสูจน์ตำนานผีที่บ้านร้างตามคำท้า ของเพื่อนคนหนึ่ง ด้วยความซ่ามอสได้เยาะเย้ยความกลัวของเพื่อนที่มีต่อบ้านหลังนี้และข่ม เพื่อนด้วยการอาสาไปศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์กว่า ทั้งๆที่ความจริงมอสไม่เชื่อว่าจะเป็นจริงได้

ที่ศาลเจ้าขณะที่เพื่อนๆกำลังบนบานเพื่อให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ด้วยความ ศรัทธาแต่ทว่าเด็กทั้งสามกลับท้าทายอย่างไม่ยำเกรงอย่างคะนองปาก ด้วยความไม่เชื่อ หากหมวยสอบติดแพทย์ได้ จะเอาอะไรก็ได้ให้หมด

หลังจากคืนนั้น สิ่งที่พวกเธอท้าทายกลับกลายเป็นความจริง อำนาจที่เกิดจากคำสัญญา ได้เริ่มเข้ามาทำให้หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของพวกเธอเลวร้ายลงทุกที เพราะไม่เชื่อจึงเพิกเฉย ก็ยิ่งทำให้รู้สึกได้ว่า อำนาจเร้นลับกำลังตามทวงสัญญา ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนทั้งสาม ก็ยิ่งห่างเหินกัน อุบัติเหตุเริ่มเกิดขึ้นกับทุกคน ความซวยที่เริ่มจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งถึงจุดที่พวกเธอที่ไม่เคยเชื่อ ยอมไปขอขมาที่ศาลเจ้าแห่งนั้น แต่ปัญหาสำคัญก็คือว่า ไม่รู้จริงๆ ว่าของแก้บนมันคืออะไรกันแน่…หัวหมู, ไข่ต้ม, นางรำ หรือว่าเป็นของที่พวกเธอเองให้ไม่ได้

คำตอบทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่พวกเธอทั้งสาม ที่ไม่รู้ว่าคำตอบคืออะไรจะถามใครได้ ว่าแต่ว่า…คุณเองก็เถอะ อดีตที่ผ่านมา บนอะไรไว้บ้างหรือเปล่า อย่าลืมไปแก้ก็แล้วกัน ก่อนที่เขา…จะมาทวง


Trailer, Preview



Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



0 comments em “The commitment อาถรรพ์แก้บนผี”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger