Friday, February 25, 2011

ดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ น้องใหม่เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER [Subthai ซับไทย]

เรื่องย่อดูหนังออนไลน์
ชอยคัง เป็นพวกอิสระที่หางานทำลำบากหลังจากที่เขา ถูกไล่ออกจากโรงเรียนม.ปลาย แต่พวกนักเลงกลับชื่นชมเขาเกี่ยวกับความสามารถในการต่อสู้ของเขา แต่น้องชายของชอยคังเองที่ทำงานอยู่ที่บริษัท แอลเคกลับดูถูกเขา แต่เพราะความโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ของชอยคัง ทำให้เขาได้เจอกับท่านประธานที่ Korean Secret Agency จึงทำให้เขาได้งานทำที่นั่นและจากนั้นก็ไม่ใช่แต่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว ที่เขาโชคดี เพราะยังมีสาวๆ มาติดใจเขาอีกด้วย


 


 


 


 


 


 


น้องใหม่ เบอร์ หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่1-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่1-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่2-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่2-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่3-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่3-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่4-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่4-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่5-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่5-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่6-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่6-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่7-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่7-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่8-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่8-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่9-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่9-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่10-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่10-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่11-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่11-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่12-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่12-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่13-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่13-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่14-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่14-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่15-1


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่15-2


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่16-1จบ


น้องใหม่ เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER ตอนที่16-2จบ

0 comments em “ดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ น้องใหม่เบอร์หนึ่ง สายลับครับผม SUPER ROOKIE RANGER [Subthai ซับไทย]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger