Tuesday, February 1, 2011

TaiyouNo Uta (midnightsun)

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12.



เรื่องย่อ : ONG-BAG THE CARRIER องค์แบก
เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกและเรื่อเดียว(เท่าที่มีอยู่ตอนนี้)ที่YUIแสดงค่ะรับร้องซึ้งกินใจแน่ๆ เราน้ำตาคลอเลย ยูอิแสดงได้น่ารักมากๆเข้าถึงบทบาทของตัวละครตัวนี้ๆจริงมิหนำซ้ำเธอยังใส่ความเป็นตัวเองที่น่ารักของเธอเข้าไปในคาแรกเตอร์ด้วยน่ารักมากๆเลย! เรื่องนี้ห้ามพลาดนะ!

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสาวน้อยอายุ 16 อามาเนะ คาโอรุ(ยูอิ) ซึ่งเป็นโรคสุดยอดของความหายากคือโรคXP เป็นโรคที่เซลในร่างกายต่อต้านรังสีUVอย่างรุนแรงทำให้เมื่อโดนแดงอาทิตย์แล้วเซลล์ในร่างกายของเธอจะตายอย่างรวดเร็วโดยไม่สามารถซ่อมแซมได้ดังนั้นคาโอรจึงุออกไปข้างนอกได้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เองคาโอรุจึงมีชีวิตที่ผิดแปลกไปจากคนอื่นๆ ไม่กี่สิ่งที่เธอมีอยู่ในชีวิตคือพ่อและแม่ที่รักและเอาใจใส่เธออย่างที่สุดกับเพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก มิซากิ แต่สิ่งเดียวที่เป็นเพื่อนเธอยามอยู่ลำพังนั้นมีเพียงเสียงดนตรี และกีต้าร์ของเธอเท่านั้น

อามาเนะคาโอรุ นั่งเฝ้ามองฟูจิชิโร่ โคจิ ผ่านทางหน้าต่างอย่างเดียวดายเธอทำเช่นนี้มาเป็นเวลานานแสนนานแล้วแต่กลับไม่มีโอกาส ได้พบกับเขาเสียที เนื่องจากโรคที่เธอเป็นอยู่นั้นเป็นกำแพงใหญ่ขวางกันเธอเอาไว้

กลางวันช่างเป็นเวลาที่แสนน่าเบื่อเธอเห็นผู้คนเดินขวักไขว่ไปมาพร้อมกับรอยยิ้มภายใต้แสงอาทิตย์จากหน้าต่างห้องที่ติดแผ่นกรองแสงยูวีของเธอ เธอรู้จักกับดวงอาทิตย์อย่างห่างๆอย่างในหนังสือหรือโทรทัศท์ ในใจเธออยากจะรู้จักและสัมผัสกับมันอย่างใกล้ชิดแต่ดูเหมือนมันคงจะไม่ได้คิดอย่างนั้น

ติดตามต่อได้ใน TaiyouNo Uta (midnightsun)

Test file Movie before >>>Play All<<<




!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


0 comments em “TaiyouNo Uta (midnightsun)”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger