Tuesday, March 29, 2011

หากเธอมีใจให้ฉันรัก Dot The I

Dot The I หากเธอมีใจให้ฉันรัก

Dot The I หากเธอมีใจให้ฉันรัก


ชื่อไทย หากเธอมีใจให้ฉันรัก


ชื่ออังกฤษ Dot The I 


เรื่องย่อ


คาร์เมน สาวชาวสเปนแสนสวยที่มีนิสัยที่อารมณ์ขึ้นง่าย แม้แต่กับเรื่องขี้ประติ๋ว กำลังจะแต่งงานกับบาร์นาบาย หนุ่มอังกฤษที่รวย เอาใจใส่ แต่ออกจะน่าเบื่อนิดหน่อย ขณะที่เธอได้ออกไปเลี้ยงฉลองปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ เธอได้ปิ๊งหนุ่มแปลกหน้าและมีอะไรกับเขาในที่สุด และเมื่อใกล้กำหนดวันแต่งงาน คาร์เมนพยายามลืมความสัมพันธ์อันลึกซึ้งในคืนนั้นให้ได้ แต่เขากลับพยายามทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อะไรเป็นสิ่งที่เขามองเห็นในตัวเธอ และทำไมเธอถึงรู้สึกว่า เธอกำลังถูกผลักเข้าไปในอ้อมแขนของเขา











0 comments em “หากเธอมีใจให้ฉันรัก Dot The I”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger