Friday, March 18, 2011

Happy Feet แฮปปี้ ฟีต เพนกวินกลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น

เรื่องย่อ

ใน ดินแดนยิ่งใหญ่แห่งเพนกวินจักรพรรดิ ลึกเข้าไปในทวีปแอนตาร์กติค ที่ซึ่งไม่มีทางเป็นคนสำคัญได้ นอกจากจะร้องเพลงเป็น - - นับเป็นโชคร้ายสำหรับ มัมเบิล (ให้เสียงโดย อีไลจาห์ วู้ด) ผู้เป็นนักร้องที่แย่ที่สุดในโลก เขาเกิดมาเพื่อเต้นตามจังหวะของตนเอง …เต้นแท็ป
แม้ ว่าแม่ของมัมเบิล - นอร์มา จีน (ให้เสียงโดย นิโคล คิดแมน) คิดว่ามันเป็นนิสัยที่ออกจะน่ารัก แต่พ่อของเขา เมมฟิส (ให้เสียงโดย ฮิวห์ แจ็คแมน) บอกว่ามัน “ไม่ใช่พวกเพนกวิน” นอกจากนี้ พวกเขาทั้งคู่รู้ว่า หากไม่มีเพลงประจำใจ มัมเบิลอาจจะไม่มีวันได้พบรักแท้
เหมือน โชคชะตากลั่นแกล้ง เพื่อนของเขา กลอเรีย (ให้เสียงโดย บริตตานีย์ เมอร์ฟีย์) เกิดมาเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมของฝูง มัมเบิลและกลอเรียสื่อถึงกันได้ นับแต่วินาทีที่ออกจากไข่ แต่เธอต้องอดทนกับรูปแบบ “ฮิพพิตี้- ฮอพพิตี้” อันแปลกประหลาดของเขา
มัม เบิลแตกต่างมากเกินไป — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้เฒ่าโนอาห์ (ให้เสียงโดย ฮิวโก้ วีฟวิ่ง) นำหัวแข็งแห่งดินแดนจักรพรรดิ ซึ่งขับไล่เขาออกจากฝูงในที่สุด
เมื่อ ต้องจากบ้านเป็นครั้งแรก มัมเบิลได้พบกับพวกอะเดอลี อามีโกส์ -กลุ่มเพนกวินที่ดูเท่าใดก็ไม่เหมือนเพนกวินจักรพรรดิ นำทีมโดย เรมอน (ให้เสียงโดย โรบิน วิลเลียมส์) พวกอะเดอลีอ้าแขนรับแนวเต้นสุดเจ๋งของมัมเบิล และเชื้อเชิญให้เขาเข้าร่วมกลุ่ม
ใน ดินแดนอะเดอลี มัมเบิลขอคำปรึกษาจากปรมาจารย์เรื่องรัก เลิฟเลซ (ให้เสียงโดย โรบิน วิลเลียมส์) เพนกวินขนฟูผู้คลั่งการล่าหิน ที่จะตอบทุกคำถามแห่งชีวิต เพื่อแลกกับการได้หินสักก้อนเป็นรางวัล
มัม เบิลร่วมออกเดินทางไปกับเลิฟเลซและพวกอามีโกส์ ข้ามดินแดนแสนกว้างใหญ่ และหลังจากการผจญภัยอันเป็นตำนาน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าด้วยการเป็นตัวของตัวเอง เราก็สามารถสร้างความแตกต่างในโลกได้...
.

0 comments em “Happy Feet แฮปปี้ ฟีต เพนกวินกลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger