Thursday, March 31, 2011

คู่โหดโคตรเลือดเย็น THEICEHARVEST

THEICEHARVEST คู่โหดโคตรเลือดเย็น

THEICEHARVEST คู่โหดโคตรเลือดเย็น


ชื่อไทย คู่โหดโคตรเลือดเย็น


ชื่ออังกฤษ THEICEHARVEST


เรื่องย่อ


คริสต์มาสปีนี้ที่เมืองวิชิตา รัฐแคนซัส หนาวจับจิตจับใจไม่ต่างจากปีก่อนๆ ทว่าความเย็นยะเยือกดังกล่าว ไม่อาจหยุดยั้งแผนการสุ่มเสี่ยงอันตรายสุดขีดของคู่หูตัวแสบอย่าง ชาร์ลี (จอห์น คูแซ็ค) กับ วิค (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน) ได้ชาร์ลีนั้นมีอาชีพเป็นทนาย รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้ธุรกิจฉ้อฉลของขาใหญ่แห่งแคนซัสนาม บิล เกอร์ราร์ด (แรนดี้ เควด) มาเป็นเวลานาน แต่แล้วคริสต์มาสอีฟปีนี้ ชาร์ลีกลับตัดสินใจลูบคมเจ้าพ่อด้วยการรวมหัวกับวิคหลอกเอาเงินจากบิลเป็นจำนวนถึงกว่า 2 ล้านดอลลาร์ จากนั้นทั้งคู่วางแผนกันว่า จะหลบหนีออกจากเมืองโดยด่วนที่สุด


สำหรับชาร์ลี นอกจากเงินมหาศาลก้อนดังกล่าวแล้ว เขายังคิดจะพา เรนาตา (คอนนี นีลเซน) สาวสวยเจ้าของโรงระบำเปลื้องผ้าที่เขาหลงรักอยู่ ให้หนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ไปๆ มาๆ แผนการที่ชาร์ลีและวิควางไว้สวยหรูกลับไม่ลงเอยอย่างราบรื่น เพราะจู่ๆ ก็เกิดพายุหิมะโหมกระหน่ำปิดกั้นทางเข้าออกของเมืองเสียสิ้น คู่หูตัวแสบจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากนั่งใจระส่ำอยู่ในบาร์ พร้อมกับเงินกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในถุงใบโต


ขณะเดียวกัน เวลาที่คืบผ่าน ก็ทำให้บรรดาลูกค้าทั้งขาประจำและไม่ประจำในบาร์เริ่มจะสงสัยกันถ้วนหน้าว่า ในถุงใบโตที่ชาร์ลีเฝ้าระวังไม่ยอมให้ห่างเลยนั้น มีสิ่งใดอยู่กันแน่?…








0 comments em “คู่โหดโคตรเลือดเย็น THEICEHARVEST”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger