Sunday, March 27, 2011

เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ World Trade Center

เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ World Trade Center

เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ World Trade Center


ชื่อไทย เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์


ชื่ออังกฤษ World Trade Center


เรื่องย่อ


วัน ที่ 11 กันยายน ปี 2001 คือวันที่นิวยอร์กมีอากาศอบอุ่นเป็นพิเศษ วิลล์ จิมีโน่ (ไมเคิล พีน่า) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีพอร์ตออธอริตี้ หรือพีเอพีดี อยากที่จะใช้วันหยุดส่วนตัวของเขาด้วยการเพลิดเพลินไปกับงานอดิเรก แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะไปทำงานสิบเอกจอห์น แม็คลัฟลิน (นิโคลัส เคจ) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทุกคนนับถือประจำสถานีตำรวจพอร์ตออธอริตี้ ออกเดินทางไปทั่วเมืองโดยใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง พวกเขากับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ มุ่งหน้าไปยังย่านใจกลางเมืองแมนฮัตตันเหมือนที่เคยทำในวันอื่นๆ เพียงแต่วันนี้ไม่ใช่วันอื่นๆ


ทีมตำรวจพีเอพีดีเป็นเจ้า หน้าที่กลุ่มแรก ที่ขับรถจากใจกลางเมืองแมนฮัตตันเพื่อไปยังเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ ผู้ชายห้าคน ซึ่งรวมถึง แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่ เดินเข้าไปในตึก และติดอยู่ภายในตึกนี้เมื่อตึกแฝดถล่มลงมา แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ แต่เขาสองคนถูกฝังและติดอยู่ใต้ซากคอนกรีตและโลหะที่บิดงอ โดยตำแหน่งที่พวกเขาติดอยู่นั้นอยู่ลึกลงไปในซากอิฐซากหินของตึกถึง 20 ฟุต


ถึง แม้จะไม่สามารถมองเห็นกันได้ แต่ต่างฝ่ายต่างได้ยินเสียงว่าอีกฝ่ายหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ และตลอด 12 ชั่วโมงถัดมา แม็คลัฟลิน และ จิมีโน่ พยายามพูดคุยกันถึงเรื่องครอบครัว เรื่องราวชีวิตของพวกเขาขณะทำงานเป็นตำรวจ ความหวังของพวกเขา และความผิดหวังของพวกเขา เพื่อรักษาชีวิตซึ่งกันและกันไว้








or





0 comments em “เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ World Trade Center”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger