Wednesday, April 20, 2011

“ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D


เรื่องย่อ : “ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D
หลังจากความสำเร็จล้นหลามกับแคมเปญที่นับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยหลายแคมเปญ LG ได้ร่วมมือกับผู้เขียนบท “13 เกมสยอง” เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ พร้อมกลับมาด้วยภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวชวนขนลุก “ความลับของจริยา” เว็บซีรี่ย์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อโปรโมทเทคโนโลยี SMART TV ใหม่ล่าสุดของทีวี LG INFINIA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อทีวีกับ internet พร้อมช่องพิเศษเฉพาะประเทศไทยซึ่งมี content จาก mThai และ The Nation เป็นต้น

เรื่องราว “ความลับของจริยา” เปิดตัวด้วยการนัดพบของเพื่อนซี้กลุ่มหนึ่งซึ่งห่างหายกันไปนานหลายปี ในการรวมตัวกันครั้งนี้ เกิดคำถามเกี่ยวกับ จริยา เพื่อนในกลุ่มที่ควรจะอยู่กับพวกเขาที่นั่น เขาจึงต้องย้อนกลับเข้าไปในอดีต รื้อฟื้นเรื่องราวที่ทุกคนพยายามลืมเพื่อค้นหาสิ่งที่ถูกปิดบังไว้ หากแต่ระหว่างการสืบหาความจริงนั้น เริ่มมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทำให้พวกเขาต้องเร่งไขปริศนา “ความลับของจริยา” ให้ได้

“ความลับของจริยา” ถูกแบ่งออกเป็น 3 ตอน โดยทำการฉาย 1 ตอนต่อสัปดาห์ เริ่มต้นจากวันที่ 6 มกราคม2011 เป็นต้นไป แต่จุดพิเศษที่ทำให้ซีรี่ย์นี้แตกต่างจากเว็บซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ คือ ความเป็นภาพยนตร์ interactive ซึ่งให้ผู้ชมไม่เพียงแต่ชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังสามารถร่วมไขปริศนาของจริยาผ่าน interactive feature ต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์ โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะทำหน้าที่เล่าเรื่องราวเบื้องหลังให้ผู้ชมเข้าใจภาพยนตร์มากขึ้นในเชิงลึก นอกจากนั้นแล้ว “ความลับของจริยา” ได้ถ่ายทำระบบ 3D เพื่อเป็นการโปรโมททีวี 3D ของ LG ไปในตัว และเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชม ให้ความรู้สึกระทึกใจและเสมือนจริงยิ่งขึ้น โดยเมื่อเข้ามาในเว็บไซท์ ผู้ชมจะสามารถเลือกเวอร์ชั่นธรรมดา หรือ 3D ก่อนเข้าชมภาพยนตร์

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.





or

0 comments em ““ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger