Monday, April 11, 2011

To Aru Majutsu no Index 2 ภาค2 [1-24END subthai]


เรื่องราว... เกี่ยว กับโลกอนาคต ในสมัยที่ความสามารถต่างๆของผู้มีพลังพิเศษ (ผู้มีพลังจิต, Psychics, Espers) กลายเป็นสาขาหนึ่งของวิทยาศาสตร์ โคจรมาพบกับอำนาจเหนือธรรมชาติอีกชนิดหนึ่ง คือเวทมนตร์(Magic) เรื่องราวดำเนินไป ณ เมืองแห่งการศึกษา กาคุเอนโทชิ ที่นี่คือเมืองที่เป็นสถานศึกษาที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำการพัฒนาผู้มีพลัง พิเศษด้วยวิทยาศาสตร์ และมีการแบ่งระดับพลังของผู้มีพลังพิเศษตั้งแต่เลเวล 0 ถึงเลเวล 5 เอาไว้
ในเรื่องนี้ คือ คามิโจ โทมะ ชาย หนุ่มผู้เป็นนักเรียนของที่นี่ และเป็นผู้มีพลังพิเศษเลเวล0นั่นก็คือแทบจะเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป แถมยังเป็นคนที่ดวงซวยได้ตลอดทั้งปีทั้งชาติ แต่ว่า มือขวาของเขานั้นมีพลังพิเศษที่ว่ากันว่าแม้แต่พระเจ้าก็ไม่อาจต้าน ทานได้ ที่ชื่อว่า อิมเมจจิ้น เบรกเกอร์ ซึ่งอยู่มาวันนึงเขาได้พบกับ  แม่ชีที่ชื่อว่า อินเด็กซ์ เธอ สามารถจดจำ คัมภีร์เวทมนตร์กว่าแสนเล่มไว้ได้ ทำให้เธอต้องถูกตามล่าจากเหล่าผู้มีเวทมนตร์ จนตกลงมาห้อยอยู่ตรงระเบียงตากผ้าที่ห้องพักของเขา เรื่องราวความวุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้นมา
 
ในซีซั่น 2 นี้ ผู้ มีเวทย์มนตร์เริ่มเข้าเมืองแห่งการศึกษามากขึ้น ทำให้มีทวีความรุนแรงมากขึ้น ราวกับว่า  เมืองแห่งการศึกษา (ซึ่งเป็นฝ่ายวิทยาศาสตร์)  กลายเป็นสมรภูมิที่ไม่น่าจะให้เป็น  โทมะกับอินเด็กซ์ และเพื่อนๆเของเค้า จะทำยังไงดี โปรดติดตามชม...
.

0 comments em “To Aru Majutsu no Index 2 ภาค2 [1-24END subthai]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger