Monday, May 23, 2011

ดูหนังออนไลน์ Autumn in New York แรกรักลึกสุดใจ รักสุดท้ายหัวใจนิรันดร์ พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]



วิลล์ คีน (ริชาร์ด เกียร์) เสือผู้หญิงตัวฉกาจ เพลย์บอลที่มั่งคั่งแห่งนิวยอร์ค ซิตี้ เป็นเจ้าของภัตตาคารที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ดึงดูดพวกผู้ดีชั้นสูงของเมือง ความมั่นใจและความสามารถพิเศษของวิลล์ ทำให้เขาเป็นแม่เหล็ก ที่ดึงดูดบรรดาสาวสวยทั้งหลาย ซึ่งเขาหาความสำราญด้วยโดยไม่มีข้อผูกมัด วิลล์เป็นผู้ชายที่หล่อ, ร่ำรวย, ประสบความสำเร็จ และสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ตัวของเขาได้ ภัตตาคารและครอบครัวขนาดใหญ่ของเขา ซึ่งรวมถึง จอห์น (แอนโธนี ลาปาเกลีย) และ ซาร่าห์ (เชอร์รี่ สตริงฟีลด์) ภรรยาของจอห์น เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขา แต่ก็ยังมีบางสิ่งขาดหายไป จริงๆ แล้วเขาเหนื่อยล้ากับความซ้ำซากพวกนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขายังสนุกสนานและกระตือรือร้น เขาเป็นทุกสิ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องการจะเป็น



แล้วในที่สุด เขาก็ตระหนักถึงสิ่งที่เขาขาด เมื่อเขาได้มาพบกับ ชาร์ล็อต ฟีลดิ้ง (วิโนน่า ไรเดอร์) นักศึกษาศิลปะหน้าตาสะสวยอายุคราวลูก ผู้สนุกสนานร่าเริง และรักความเป็นอิสระ ชาร์ล็อตเป็นผู้ที่ได้ทำลายความคิดเดิมๆ เกี่ยวกับความรัก และชีวิตของวิลล์ลงอย่างสิ้นเชิง


โลกของชาร์ล็อตเป็นโลกที่มีความซับซ้อน และมีลักษณะเฉพาะ เธอเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอมีความเฉลียวฉลาดเกินอายุ เธอกำพร้าพ่อแม่ และคนที่เลี้ยงดูเธอก็คือ โดโลเรส (อีเลน สตริทช์) ยายของเธอ ซึ่งเคยเป็นผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม โดโรเลส หรือ ดอลลี่ ไม่คุ้นกับสายตาที่ซอกแซกของวิลล์ และต้องการที่จะปกป้องชาร์ล็อตจากเขา


ความขัดแย้งของความเป็นเด็กและผู้หญิง, ความกระตือรือร้นกับชีวิตของเธอ ทำให้เขาต้องหลงเสน่ห์เธอในทันที เมื่อวิลล์ตระหนักว่าเขากำลังตกหลุมรักเธอ เขาก็พยายามที่จะยุติความสัมพันธ์ดังกล่าว แต่กลับได้รับรู้เรื่องที่น่าตกใจที่ว่า เธอป่วยเป็นโรคร้าย และกำลังจะตาย เหมือนสายฟ้าที่ผ่าลงตรงกลางหัวใจของเขา ให้แหลกสลายไปในพริบตา ชาร์ล็อต ..หญิงสาวที่มีความสุข, พลังที่ยิ่งใหญ่แห่งชีวิตของเธอ ได้เปลี่ยนแปลงวิลล์ไป ..ตลอดกาล










OR








0 comments em “ดูหนังออนไลน์ Autumn in New York แรกรักลึกสุดใจ รักสุดท้ายหัวใจนิรันดร์ พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger