Tuesday, May 24, 2011

ดูหนังออนไลน์ Meet the Parents เขยซ่าส์ พ่อตาแสบ พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]



เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) กำลังหลงรัก แพม (เทรี่ โปโล) แฟนสาวอย่างหัวปักหัวปำ และเขาก็พร้อมจะขอเธอแต่งงานแล้ว แต่แล้วความพยายามของเขาต้องหยุดชะงัก เพราะมีโทรศัพท์มาว่า น้องสาวของแพมกำลังจะแต่งงาน เกร็กรู้ดีว่า นี่จะเป็นโอกาสที่จะขออนุญาต แจ็ค เบอร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นิโร) คุณพ่อจอมดุของแพม ให้เขาได้แต่งงานกับเธอ การเดินทางไปนิวยอร์คเพื่อร่วมพิธีแต่งงานของน้องสาว ดูจะเป็นโอกาสเหมาะที่เกร็กจะขอเธอแต่งงาน แต่แล้วบางอย่างที่ผิดพลาดก็เกิดขึ้นจนได้


เมื่อเขามาถึงบ้านของครอบครัว ที่สวยราวภาพวาดของ นอร์แมน ร็อคเวลล์ เกร็กได้รับการต้อนรับ จากครอบครัวที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ มีสามีและภรรยาที่รักกัน ลูกชายที่ถูกโอ๋ และลูกสาวสองคน กับแมวแสนรักอีกตัว แต่สำหรับผู้ชายที่ไม่ค่อยมีปัญญาแก้สถานการณ์ตึงเครียดอย่างเขา เกร็กถึงกับอึ้งเมื่อพบกับแจ็ค แต่ไม่มีใครดีพอสำหรับลูกสาวคนแรกของแจ็ค และการที่เกร็กเป็นบุรุษพยาบาลที่เกลียดแมว แล้วนามสกุลอย่างกับคนไม่มีสกุลรุนชาติ ก็ยิ่งที่ให้แย่กันไปใหญ่


ขณะที่เกร็กพยายามอย่างยิ่ง ที่จะสร้างความประทับใจที่ดีอยู่นั้น วันหยุดสุดสัปดาห์ของเขา กลับเริ่มต้นด้วยกระเป๋าหายที่สนามบิน จนกระทั่งกลายเป็นความวุ่นวายมากมาย เหตุการณ์แล้วเหตุการณ์เล่า




Track 01

Track 02

Track 03

Track 04

Track 05

Track 06

Track 07
or
Track 01

Track 02

Track 03

Track 04

Track 05

Track 06

Track 07

0 comments em “ดูหนังออนไลน์ Meet the Parents เขยซ่าส์ พ่อตาแสบ พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger