Thursday, June 2, 2011

ดูหนังออนไลน์ Running Scared สู้ทะลุรังเพลิง พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]



Sat, 01 Jan 2011 17:20:02 +0700 – 784 views , cate: หนังฝรั่ง
RUNNING SCARED สู้ทะลุรังเพลิง : โจอี้ กาเซลล์ (พอล วอล์คเกอร์) ประสบความสำเร็จในการรับ 2 บทบาทที่ขัดแย้งกัน ทั้งบทชายที่รักครอบครัวและลูกจ้างในกลุ่มม็อบพีเรลโล่ชาวอิตาลีในเมืองกริม ลี่ย์ นิวเจอร์ซีย์มากว่า 10 ปี แต่พอเมื่อเขาไม่ฟังคำแนะนำของกลุ่มม็อบที่ให้ทิ้งปืนที่ใช้ในการต่อสู้กับ ตำรวจกองปราบระหว่างการซื้อขายยาเสพติด เขาได้ทำให้ครอบครัวของเขาต้องตกอยู่ในอันตรายทันที



โจอี้นำหลักฐานชิ้นสำคัญนี้ซ่อนไว้ชั้นใต้ดินในที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ในอนาคต แต่กลับเป็นเจ้าเพื่อนซี้ของลูกชายที่ชื่อ โอเล็ค (คาเมรอน ไบร์ท) ที่ค้นพบและขโมยมันหนีไป โอเล็คไม่รู้เลยว่าการหายไปของปืนนี้จะนำความเดือดร้อนมาให้โจอี้และครอบครัวของเขา


โอเล็คต้องการใช้เพื่อทำร้ายพ่อเลี้ยงจอมทารุณ ที่ชื่อ แอนซอร์ (คาเรล โรเดน) แกะดำขี้ยาของม็อบยูกอร์สกี้ชาวรัสเซีย จากนั้นก็หนีหายไปท่ามกลางราตรี ขณะที่เขากำลังหาที่ซ่อนตัว โอเล็คก็ได้ประจัญหน้าและหลบเลี่ยงเหล่าพวกนอกกฎหมายในยามค่ำคืนอย่างรวด เร็ว ตลอดเวลาเขาก็ถูกตามล่าโดยคนของพีเรลโล่และยูกอร์สกี้อย่างไม่ลดละ รวมถึงนักสืบจอมเจ้าเล่ห์ ไรเดล (แชซ พัลมินทิรี่) ซึ่งเป็นตำรวจกองปราบที่ต้องการได้ผลประโยชน์จากผลที่ปืนหายไปจากพันธมิตร ที่เข้ากันไม่ค่อยดีระหว่างฝ่ายพีเรลโล่ที่เป็นคู่แข่งกับกลุ่มยูกอร์สกี้ ในขณะเดียวกัน โจอี้ ซึ่งรู้ร่องรอยของโอเล็ค และได้รับความช่วยเหลือจากภรรยา ที่ชื่อ เทเรซ่า (วีร่า ฟาร์มิก้า) และ ลูกชาย (อเล็กซ์ นิวเบอร์เกอร์) ได้ออกเดินทางตามค้นหาไม่ใช่แค่โอเล็คและปืนเท่านั้น แต่เพื่อรักษาเครดิตและชีวิตของตัวเอง โดยปกปิดเรื่องปืนหายจากทั้งสองม็อบที่ไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางราตรีที่ยังคงดำเนินไปอีกยาวนาน















OR












0 comments em “ดูหนังออนไลน์ Running Scared สู้ทะลุรังเพลิง พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger