Friday, June 3, 2011

ดูหนังออนไลน์ You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]

เรื่องย่อโดย downloadmovieseries.comดูหนังออนไลน์
ลองมองกันจริงๆ เถอะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณอาจเคยได้พบ ได้ออกเดท เคยยืมเงิน เคยประกันตัวออกมาจากคุก หรือเคยทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีให้กับดูพรี ใครในกลุ่มพวกเราที่ไม่เคยมีเพื่อนสันหลังยาว ที่เดินเข้ามาพร้อมกับจังหวะการตีกลองของเขาเองบ้าง พวกเราทุกคนล้วนแต่ต้องเคยรู้จักคนอย่างดูพรี เพื่อนซี้ที่เป็นคนจิตใจดี เป็นพวกชอบปาร์ตี้ ผู้สามารถดื่มเหล้าจากใต้โต๊ะ ขณะที่ให้ภูมิปัญญาอันโดดเด่นกับชีวิตของพวกเรา… และเป็นคนที่รักการดูทีวีบนโซฟาเป็นชีวิตจิตใจ ขณะที่โลกที่เหลือ ยังคงย่ำไปตามชีวิตประจำวันที่แสนลำบาก


ใน You, Me and Dupree คาร์ล (แมตต์ ดิลลอน) และ มอลลี่ (เคต ฮัดสัน) ต้องพบเงื่อนปมในโลกของคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน ที่แสนสมบูรณ์แบบของพวกเขา เงื่อนปมที่ว่าก็คือ ดูพรี (โอเว่น วิลสัน) หนุ่มขี้เกียจที่มาพร้อมจิตวิญญาณของกวี ดูเหมือนดูพรีจะไม่สามารถสลัดความเป็น “หนุ่มโสด” เจ้าสำราญได้ เมื่อเขาขาดงานไปหนึ่งอาทิตย์ เพื่อไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ให้กับงานแต่งงานของคาร์ลและมอลลี่ในฮาวาย ดูพรีเลยโดนเจ้านายไล่ออก เมื่อต้องไร้ทั้งงาน ไร้ทั้งรถ แถมโดนไล่ออกจากกระท่อมหลังโปรด ดูพรีเลยมาขอความช่วยเหลือจากครอบครัวปีเตอร์สันสักสองวัน ก็โอเค.. อาจจะสักเดือนหนึ่งหรือ…


ในระยะแรก คาร์ลดีใจที่ได้ดูพรีมาเป็นแขกประจำโซฟาที่บ้าน ในขณะที่มอลลี่ต้องอดทนต่อนิสัยโลดโผนที่ตั้งใจดีของดูพรี แต่เมื่อคาร์ลเริ่มทุ่มเทให้กับงานพัฒนาที่ดิน และปัญหาปวดหัวต่างๆ เขาพบว่ามันยากที่จะรับมือกับดูพรี และความรับผิดชอบในฐานะชายที่เพิ่งแต่งงาน เมื่อเวลาผ่านไป แขกประจำบ้านของเขากับมอลลี่ ใช้เวลาว่างที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือด้วยกัน ดูพรีทำตัวเป็นเพื่อนแสนดีของมอลลี่ ซึ่งยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นคนบ้างานของคาร์ล แม้แต่ มิสเตอร์ธอมป์สัน (ไมเคิล ดักลาส) พ่อของมอลลี่ ก็เริ่มหลงใหลในแนวคิดที่รักอิสระเสรีเหนืออื่นใดของดูพรี จนสร้างความหงุดหงิดให้กับคาร์ลได้อย่างไม่รู้จบ


ในไม่ช้า ทุกคน (ยกเว้นคาร์ล) เริ่มเคยชินกับการมีดูพรีอยู่รอบข้าง แต่เมื่อเพื่อนซี้แสนซน เริ่มจะลงหลักปักฐานแน่นหนาในบ้านของปีเตอร์สัน คนสามคนไม่เพียงแต่มากเกินไปเท่านั้น แต่มันยังกลายเป็นหายนะแสนฮา เมื่อคู่สามีภรรยาพบว่า ไอเดียที่จะมีชีวิตแต่งงานที่แสนสมบูรณ์แบบของพวกเขา กำลังเปลี่ยนแปลงไป เพื่อนซี้ที่แสนน่ารักของพวกเขา เปรียบเสมือนเครื่องเตือนใจว่า การค้นหาความเป็นดูพรีในตัวคุณ อาจเป็นหนึ่งในเคล็ดลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้ของชีวิต


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 1/6


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 2/6


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 3/6


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 4/6


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 5/6


You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี 6/6

0 comments em “ดูหนังออนไลน์ You,Me and Dupree เธอ,ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี พากย์ไทย [Master มาสเตอร์]”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger