Friday, December 31, 2010

Speedy Scandal : ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 11.


เรื่องย่อ : Speedy Scandal : ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม
หนัง ทำเงิน อันดับหนึ่ง Box Office ของเกาหลีสามสัปดาห์ซ้อนถึงแม้จะมีหนังใหม่ออกมาก็โค่นแชมป์ไม่ลง (ออกฉาย 4 ธันวาคม 200 ยอดจำหน่ายตั๋วสูงถึง 544,234ใบในระหว่าง weekend แรกที่ออกฉายจาก 530 โรงทั่วเกาหลี สามารถทำรายได้สูงถึง 2.54 ล้าน เป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดอันดับที่หกของปีที่แล้ว

NAM Hyun-soo (Cha Tae-hyeon) หนุ่มเพลย์บอยไฮโซผู้ประสบความสำเร็จในฐานะที่เคยเป็น Idol Star ที่ดังสุดๆและเป็นที่คลั่งไคล้ของวัยรุ่น ถึงแม้เขาจะอายุสามสิบกลางๆแล้วก็ตาม เขาก็ยังเป็นคนดังที่เป็นที่สนใจของประชาชนในฐานะของเจ้าของรายการทอลค์โชว์ วิทยุชื่อดัง

จนกระทั่งเด็กสาววัยรุ่นแม่ลูกหนึ่งตัวแสบ ชื่่อ Jung-nam เขียนจดหมายเล่าเรื่องราวในการตามหาพ่อของเธอที่เธอไม่เคยได้พบเข้ามายัง รายการ ปรากฎว่าเรื่องของเธอเกิดเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมจากผู้ฟังอย่างมาก จากการโหวตทางอินเตอร์เน็ตส่งผลให้เรทติ้งของรายการพุ่งกระฉูด! Hyun-soo ในฐานะผู้ดำเนินรายการก็คอยพูดให้กำลังใจเธออยู่ในรายการเสมอว่าเธอต้องค้น หาพ่อของเธอให้พบ แล้ว Hyun-soo ก็ต้องประหลาดใจที่อยู่ดีๆ Jung-nam กับลูกชายอายุ 7 ขวบของเธอก็โผล่มาที่อพาร์ทเม้นท์ในคืนหนึ่งและเข้ามาในชีวิตและสถานีวิทยุ ของเขา เพราะเขาเป็นพ่อของเธอและเป็นตาของลูกเธอ! เพียงเพราะเขาแค่เคยไปมีเซ็กส์ครั้งแรกและครั้งเดียวสมัยที่เขาอยู่ ม.3 กับนูน่า (พี่สาวข้างบ้านที่อายุแก่กว่าเขา 5 ปี!) เรื่องฮาจึงเกิดขึ้นเมื่อ Hyun-soo พยายามทุกวิถีทางที่จะเอาเธอออกไปจากชีวิตของเขาให้ได้

เนื้้อเรื่องและมุขฮาดำเนินไปตลอดไม่ว่าจะเป็นมุขเรื่องความสามารถทางดนตรี ของสมาชิกใหม่ จนถึงการหลอกใช้หลานไปเป็นสปายแอบฟังว่าครูสาวที่โรงเรียนอนุบาลที่ Hyun-soo ไปแอบปิ๊งอยู่ชอบกินอะไรและชอบผู้ชายแบบไหน ฯลฯ สนุกครับ

Test file Movie before [Play All]

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


0 comments em “Speedy Scandal : ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger