Friday, December 31, 2010

Wet Dreams - 4 ฝันขยันเปียก

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 11.

เรื่องย่อ : Wet Dreams - 4 ฝันขยันเปียก
ยูริ ครูสาวคนใหม่ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ขาว สวย หมวย อึ่ม เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียนจนทำให้เหล่้านักเรียนหนุ่มสี่คน ดองฮู เซียงGu. ซังมินและยองจี หลงรักประทับใจ ประกอบกับด้วยวัยแตกเนื้อหนุ่มที่อยากรู้อยากเห็นอยากลองเรื่องเพศ สี่หนุ่มเลยเกิดความขึ้นต่อยอดไปมาจนถึงขั้นต้องการจะ "แอ้ม" ครูสาวให้จนได้ แต่ขณะเดียวกันยูริเองก็แอบหลงรักบุลชุน อดีตอาจารย์ประจำชั้นที่ปัจจุบันเป็นครูประจำชั้นของเหล่าสี่หนุ่ม ตลอดเรื่องจึงเต็มไปด้วยเรื่องวุ่น ๆของแผนการณ์ในการพิชิตใจอีกฝ่าย ทั้งแบบทะลึ่งและหวานซึ้ง (แต่ออกไปแบบแรกเสียมากกว่า)

จุดที่ดีของหนังเกาหลีเวลาเล่นประเด็นเรื่องเพศซึ่งแตกต่างจากหนังไทยบ้าน เราคือ "ความกล้า" ที่จะเล่นกับประเด็นแต่ขณะเดียวกันหนังก็ไม่ได้ทำออกมาโจ๋งโครมจนต้องติดเรตอาร์แต่กลับทำออกมา แบบให้ลุ้น ๆ และขำ ๆ หยิกหัวใจ (ฉะนั้นถ้าใครฝันจะเห็นฉากโป๊อะไรก็ผ่านเรื่องนี้ไปได้เลยครับ) จริงอยู่ว่าอาจจะมีฉากวับ ๆ แวม ๆ ออกมาอยู่บ่อย ๆ แต่หนังเลือกจะใช้กลวิธีเบี่ยงอารมณ์ของเรื่องจากอารมณ์หื่น ๆ ไปสู่อารมณ์ขัน (ซึ่งใช้ได้ผลมากในหนังแนว American Pie)

จะว่าไปแล้ว Wet Dream ก็มีลักษณะที่คล้ายกับ American Pie ภาคแรกอยู่มาก แต่สิ่งที่ต่างกันคือประเด็นที่สอดแทกอยู่ในหนังในเรื่องของความเข้าใจในความรักของคนที่กำลังก้าวข้ามสู่อีกวัย หนึ่งของชีวิต วันที่หนุ่มน้อยซึ่งแอบหลงรักครูได้เข้าใจความจริงของความรักที่มากกว่าแค่ Sex เขาจึงเลือกจะทำสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าการเดินตามแรงยั่วยุของอารมณ์ซึุ่งประเด็นตรงนี้หนังทำออกมาได้น่าคิดและกล้อมแกล้มกับช่วงท้ายของเรื่อง ได้อย่างโอเค

Test file Movie before [Play All]

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



0 comments em “Wet Dreams - 4 ฝันขยันเปียก”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger