Friday, August 12, 2011

Quarantine 2 ปิดเที่ยวบินสยอง



Quarantine 2 ปิดเที่ยวบินสยอง

Description:

ในภาพยนตร์เรื่องแรกที่อาคารพาร์ทเมนต์ใน Los Angeles ถูก quarantined โดย CDC ที่อาศัยอยู่ในกับดักกลัวที่อยู่ภายในเป็นไวรัสกลายพันธุ์มฤตยูเปิดถิ่นที่ อยู่ในการฆ่าบ้า 2 กักกัน : Terminal picks ขึ้นภายหลังคืนที่ LAX, ตามที่คณะกรรมการเที่ยวบินผู้โดยสารไปแนชวิลล์ เมื่อผู้โดยสารที่จะกลายเป็นความรุนแรงป่วยที่มีไวรัสโรคพิษสุนัขบ้าเช่นลึก ลับที่ทำให้เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเมืองขนาดใหญ่ เจนนี่ (เมอร์เซ Masöhn), ผู้ดูแลเที่ยวบินกล้าหาญยังไม่มีประสบการณ์จะใช้เวลาค่าใช้จ่ายของความ ปลอดภัยของผู้โดยสารของเธอ โล่งใจเมื่อรุมของการติดตั้งอย่างหนักยานพาหนะฉุกเฉิน, หน่วยตำรวจและ CDC ที่มาถึงเจนนี่และผู้โดยสารในเร็ว ๆ นี้พบว่าพวกเขาได้รับการกักกันและติดอยู่ในขณะนี้ หมดหวังที่จะหลบหนี, Jenny enlists ความช่วยเหลือของหนึ่งในผู้โดยสารที่รอดตาย, ครูอนุบาล, เฮนรี่ (Josh Cooke) เพื่อการวางแผนเพื่อความอยู่รอด

เจนนี่และพอลล่าเป็นสองพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหญิงในทางของพวกเขาหละ หลวมสำหรับเที่ยวบินไป Nashville, ที่ประตูที่พวกเขาได้พบจอร์จ จอร์จบินไปบ่อยพ่อแม่ของเขาในฝั่งของประเทศอย่างใดอย่างหนึ่งและปฏิเสธความ พยายามในการ Jenny's ที่ความเมตตาและหน้ากากของการควบคุม เรือเครื่องบินที่เราจะได้พบส่วนที่เหลือของลูกเรือและผู้โดยสาร; กัปตัน Forrest และ Co  นักบินวิลสัน, Bev คู่ผู้สูงอายุและ Sylvester (ผู้ที่มีพาร์กินสันไม่สามารถพูดหรือเคลื่อนย้ายร่างกายของเขา), หลุยส์ (อีกหญิงสูงอายุที่มาของเธอ แมว), เฮนรี่ (ครูที่ได้นำกรงของแฮมสเตอร์ในเที่ยวบิน แต่จะทำจะนำพวกเขาในการถือสินค้า), การ Nial และ Susan (คู่ germophobic กับทารกในทางที่), Shilah (กองทัพ Medic) คู่อื่น Hvo​​rst และ Nicca (ที่มีทั้งต่างชาติและพูดเน้นเสียงหนักภาษาอังกฤษ), เพรสตัน (นักธุรกิจ) และสุดท้าย, Ralph (ผู้เล่นกอล์ฟ heavyset)

ตามที่พวกเขาขึ้นเครื่องบินที่ราล์ฟเป็นกัดโดยบังเอิญโดยหนึ่งในแฮมสเตอร์ ของเฮนรี่ เป็นเที่ยวบินที่ดำเนินไปเขาเสื่อมได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองความต้องการที่ ที่ดินเครื่องบิน ปากของเขาเริ่มที่จะโฟมและเขา vomits เกี่ยวกับเจนนี่ก่อนที่จะใช้ในความโกรธสำหรับห้องนักบิน เพรสตัน, เฮนรี่, จอร์จและพอลล่าในการจัดการการเคาะ Ralph ออกและยับยั้งเขาด้วย cuffs พลาสติกในขณะที่วิลสันล็อคประตูห้องนักบินเป็นโปรโตคอลการก่อการร้ายต่อ

เครื่องบินที่เป็นผู้กำกับไปยังดินแดนที่ลาสเวกัสนามบิน แต่การสื่อสารกับหอถูกตัดออกตามที่พวกเขาที่ดิน Ralph reawakens และกัดจมูกของพอลล่าอย่างรุนแรงของเธอได้รับบาดเจ็บ Shilah ใช้ชุดเครื่องบินช่วยเหลือฉุกเฉินก่อนการบริหารยาชา แต่พอลล่าจะสูญเสียเลือดมากและความต้องการพบแพทย์ทันที ผิดหวังกับการขาดการสื่อสารจากหอคอย, กัปตัน Forrest รถแท็กซี่เครื่องบินไปยังประตูที่เป็นผู้โดยสารคนอื่น ๆ พยายามที่จะดัก Ralph ในห้องน้ำ Ed, การจัดการกระเป๋าสัมภาระที่ terminal, ที่ดินมองเห็นเครื่องบินและเปิดประตูให้พวกเขาสามารถนำขึ้นฝั่ง ตามที่พวกเขาพยายามที่จะเข้าถึงสนามบินที่พวกเขาค้นพบว่าประตูเข้าไปในอาคาร ที่มีการล็อค เอ็ดนำพวกเขาไปยังทางเข้าพนักงาน ฟอร์เรและวิลสันประตูห้องน้ำถือเครื่องบินที่ประตูปิดปิดในขณะที่คนอื่น ๆ (ยกเว้น Bev และ Sylvester) หนีเข้าไปในห้องการแสดงละคร (คลังสินค้าบริเวณท่าเรือยักษ์ใหญ่ของการโหลดและอุปกรณ์ต่างๆที่จะย้ายถุง)

มันอยู่ที่นี่ว่าพวกเขาจะได้รับแจ้งครั้งแรกที่พวกเขากำลังถูกกักกัน เนื่องจากสภาวะการเลวลงของพอลล่า, Shilah บอกเจนนี่ว่าเธอมีชุดยาในกระเป๋าเดินทางของเธอและช่วยเจนนี่ enlists Ed's เพื่อบัน​​ทึกเพื่อนของเธอ ไฟในห้องแสดงละครจะเป็นออกไปเป็นเพรสตัน, เฮนรี่, เจนนี่, เอ็ดและย้าย Nial กลับไปที่เครื่องบินที่จะพบว่าวิลสันและฟอร์เรจะหายไปและห้องน้ำที่เต็มไป ด้วยเลือด Sylvester ยังคงอยู่ในที่นั่งของเขา แต่ภรรยาของเขาก็จะหายไปเช่นกัน เขาใช้สายตาของเขาไปเรียกความสนใจของกลุ่มเพื่อคู่ของ cuffs พลาสติกบนชั้นที่ได้รับการเคี้ยวผ่าน

เอ็ดการบริหารจัดการเพื่อหาการเรียงลำดับของ trapdoor จากพื้นที่ภายในห้องโดยสารของเครื่องบินเป็นค้างไว้ เจนนี่ค้นหาสำหรับชุดทางการแพทย์ Shilah ขณะที่ Nial คว้าปืนจากกระเป๋าของเขาและเพรสตันอยู่กับ Sylvester ดังกล่าวข้างต้น Nial เป็นกัดโดยหนูและบอกว่ามันเหมือนหนู เหตุผลที่เจนนี่ว่ามันจะต้องได้รับหนูแฮมสเตอร์ ก่อนที่จะปีนกลับออกจากค้างไว้เจนนี่มองขึ้นไปผ่าน tr​​apdoor เพื่อดูแล็ปท็อปของเพรสตันเปื้อนไปด้วยเลือด เธอหันไปหา Forrest, ปากฟอง, ตาสีแดง เขาโจมตีของเธอบังคับให้ Nial ไปยิงเขาในด้านหลัง เขาเป็นคนที่มีเลือดสาด แต่ทุกคนได้หนีโดยไม่ได้รับกัด

กลุ่มที่ย้ายออกจากค้างไว้และเข้าไปในทางเดินของเครื่องบินที่พวกเขาพบ Sylvester บนพื้นดินที่โยนจากรถเข็นของเขาและเพรสตันกัดที่ด้านหลังของคอ พวกเขาไปจัดเป็นกลุ่มใหม่กับคนอื่นและจะถูกโจมตีโดย Bev, ผู้ที่พวกเขาล็อคในทางเดิน เมื่อพวกเขาได้พบกับส่วนที่เหลือของกลุ่มพวกเขาเริ่มที่จะตระหนักว่าการติด เชื้ออาจจะถูกแพร่กระจายโดยการกัดและที่อาการปรากฏให้บรรดาซุปเปอร์โรคพิษ สุนัขบ้า Sylvester พยายามที่จะแจ้งเตือนกลุ่มที่หลบซ่อนของหนูดังกล่าวข้างต้นเขา แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะได้ยินเขาและหนูโจมตีเขา จอร์จประกาศหนู perched ในวินาทีหลังจากที่หัวของเขาและการเคาะมันปิดการดึงดูดความสนใจเพียงพอ สำหรับทุกคนที่จะเห็นมัน พวกเขาดำเนินการเพื่อล็อคเขาและพอลล่าขึ้นในความกลัวว่าพวกเขากำลังติดเชื้อ เช่นกัน

จอร์จจะใช้เวลานี้โอกาสที่จะกล่าวโทษเฮนรีของการเป็นผู้รับผิดชอบในการติด เชื้อ, กล่าวหาว่าเขานำหนูบนเครื่องบินและไม่แฮมสเตอร์ เมื่อเฮนรี่ปฏิเสธนี้จอร์จกล่าวว่าเขาเห็นหางยาว peeking ออกจากผู้ให้บริการที่ชี้ให้เห็นว่าแฮมสเตอร์มีระยะสั้นหางม่อต้อ เจนนี่เฮนรี่จะใช้เวลากันไปพูดคุยกับเขาและเฮนรี่จอร์จอ้างว่าเป็นเพียงแค่ สับสน มันผิดกฎหมายที่จะนำหนูที่ห้องปฏิบัติการบนเครื่องบินและเฮนรี่ด้วยเหตุผล ที่ว่าถ้าเขาได้เขาจะได้รับการจับโดยการรักษาความปลอดภัย มันอยู่ที่นี่ว่าพวกเขาจะถูกโจมตีโดยราล์ฟอีกครั้ง เสียงกรีดร้อง Jenny's ดึงดูดความสนใจของกลุ่มและร่วมกันพวกเขารัดคอเขาด้วยท่อยาง

ทีมงานของเจ้าหน้าที่สี่ CDC มาถึงและเข้าสู่อาคารติดอาวุธหนัก พวกเขาโดยตรงกลุ่มที่จะ Sylvester และพอลล่าออกเซลล์ชั่วคราวของพวกเขาและดูแล'protocol'ให้พวกเขาฉีดแรงดันที่ คอ พวกเขาต้องการคนอื่น ๆ ก้าวไปข้างหน้าจะได้รับเป็นอย่างดี พวกเขาทั้งหมดลังเลเป็นเจ้าหน้าที่ CDC ปฏิเสธที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น หลุยส์ก็ทำตามขั้นตอนข้างหน้า ขณะพยายามที่จะจัดการตัวเองเพื่อเธอ, แมวของเธอ (ที่ได้กินอาเจียน Ralph's ก่อนหน้านี้) กัดคอของเธอ โดยทีมงานที่เกิดไฟไหม้และคิดถึงหลายต่อหลายครั้งและกระโดด Sylvester ในและกัดหนึ่งของเจ้าหน้าที่ หลังจากที่ฆ่าเขา, เจ้าหน้าที่พยายามที่จะหนี แต่พบพวกเขาจะถูกล็อคมาพวกเขายิงออกล็อคและเรียกใช้ พวกเขาพร้อมกับ Hvorst ที่พยายามที่จะหนีไปกับพวกเขาทั้งหมดดูเหมือนจะยิงให้ตายโดยบุคลากรที่อยู่ โดยรอบ

เอ็ด drags ภายในเจ้าหน้าที่ที่รอดตายและกลุ่มที่หลบหนีการติดเชื้อในขณะนี้รวมทั้ง Nial (จากหนูกัดที่เขาได้รับก่อนหน้า) เขาคว้าซูซานขณะที่เธอพยายามที่จะหลบหนีกับคนอื่น ๆ พวกเขาใช้เวลาที่พักอาศัยในรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่จัดเลี้ยง กลุ่ม interrogates คน CDC แต่ก่อนที่จะให้พวกเขามีคำตอบที่แท้จริงใด ๆ ที่เขาถ่ายตัวเองว่า (ในการตอบคำถามของพวกเขาจะไม่เคยไปให้เราออกจากที่นี่ตอนนี้พวกเขา?')"คุณ คิดอย่างไร?"

วิลสันพยายามที่จะโจมตีกลุ่มจากการเปิดในด้านบนของรถพ่วงในขณะที่เอ็ดที่ เป็นผู้กำกับจอร์จเพื่อเปิดใช้งานที่ยกทับวิลสันระหว่างรถพ่วงและคานด้านบน มันเป็น พวกเขาออกจากรถบรรทุกและหนี แต่เฮนรี่หันกลับมาคนเดียวโดยไม่บอกทุกคนที่เขาจะ เอ็ดนำส่วนที่เหลือของกลุ่มไปยังสำนักงานพิมพ์เขียวเพื่อพยายามหาอุโมงค์ ระบายน้ำเก่าที่ไม่ปรากฏบนพิมพ์เขียวใหม่ ในขณะที่หลบหนี, Nicca ถูกลากออกไปจากกลุ่มและช่วงเวลาภายหลังการโจมตีพอลล่าส่วนที่เหลือของพวกเขา เจนนี่ประนีประนอมกับการฆ่าเพื่อนของเธอและการโจมตีของเธอกับแถบโลหะ พอลล่าอยู่ระหว่างปิดแคทวอล์และตาย

กลุ่ม (ปัจจุบันประกอบด้วยเจนนี่, จอร์จเอ็ดและ Shilah เป็นของเฮนรี่ยังคงหายไป) ถึงสำนักงานของวิศวกรผู้ออกแบบและเริ่มมองหาพิมพ์เขียวรายละเอียดที่เป็น อุโมงค์ จอร์จ snoops เป็นกระเป๋าเอกสารของเฮนรี่, การค้นพบเอกสารที่น่ากลัวและกรณีที่มีขวดและเข็มฉีดยา Nial และ Susan มาถึงและโจมตี แต่เฮนรี่บันทึกของกลุ่มโดยการยิงทั้งสองไปสู่​​ความตายด้วยปืน Nial (ซึ่งเขาต้องการไปเพื่อดึง) ก็ค้นพบว่าเขาถูกกัด แต่จอร์จกล่าวหาว่า"คุณจะโอเคใช่ไหม? เพราะคุณมีนี้?" และดึงออกยาแก้ เฮนรี่ยอมรับว่ามีการเริ่มต้นมันทั้งหมดอ้างว่าเขา','หนึ่งไปยังคนดี [ของเขา] ทำสิ่งที่ มิฉะนั้นประชากรเพียงจะทำให้การเจริญเติบโตและการเจริญเติบโตในขณะที่ดาว เคราะห์ที่กำลังจะตาย.' เขาขู่ว่าจะฆ่าเจนนี่ถ้าจอร์จไม่ได้มากกว่ายาแก้พิษมือ เอ็ดทันทีการโจมตีของเขาที่จะลองรับปืนที่อยู่ห่างออกไปและเฮนรี่ยอดเขา คนอื่นจะกลัวในการปฏิบัติตามทันที

ในขณะที่การบริหารยาแก้พิษที่เฮนรี่ยอมรับว่าเขามี'เพื่อน ๆ ที่จะทำให้เกิดการ'ที่จะช่วยให้เขามีทุกอย่างและว่าพวกเขาจะช่วยเขาให้ได้ หนูและยาแก้พิษผ่านการรักษาความปลอดภัยและให้เขารู้ว่า'แล็บ'ของเขาในหลุย เซีย (อาคารในที่ หนังเรื่องแรก) ถูกบุกรุกและว่าเขาควรจะข้ามเมือง หลังจากที่การบริหารยาแก้พิษเพื่อตัวเองฉีดเข้าไปในสมองของเขาผ่านทางซ็อก เก็ตตาของเขาใบและกองกำลังจอร์จจะมาพร้อมกับเขากดปุ่มเจนนี่กับปืนเมื่อเธอ พยายามที่จะหยุดเขาได้

Shilah เสนอไปข้างหน้าเป็น Jenny's จมเล็กน้อยและออกจากมัน ในขณะที่แยกออกจากกันเจนนี่ถูกโจมตีโดยเพรสตัน หลังจากไล่ล่าใกล้เธอฆ่าเขาโดยการทุบตีหัวของเขามากกว่ากับชิ้นส่วนของ เครื่องจักร จากนั้นเธอก็จะได้รับลมที่สองและยังคงค้นหาเธอสำหรับจอร์จ

Shilah แสดงขึ้นกัด แต่มีหนึ่งในการระบายความร้อนของ CDC / แว่นตากล้อง nightvision ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเดินไปรอบ ๆ และดูไม่รู้ติดเชื้อในที่มืด เธอให้มันเจนนี่บอกเธอไปกู้ภัยและจอร์จ'ฆ่าหนูว่า.' ขณะนี้มีการติดเชื้อเพียงสี่นอกเหนือจาก Shilah และ Shilah ใช้ตัวเองเป็นความฟุ้งซ่านที่จะอนุญาตให้เจนนี่ที่จะหลบหนีและหาจอร์จ เธอจะเห็นการถูกโจมตีโดยทั้งสี่ที่ติดเชื้อ

เจนนี่พบว่าจอร์จที่ถูกทอดทิ้งและร้องไห้อยู่ใกล้กับอุโมงค์ระบายน้ำ มันจะเปิดออกยาแก้พิษของเฮนรี่ล้มเหลวและคนที่ติดเชื้อในขณะนี้ จอร์จ (ไม่สามารถเห็นอะไรในที่มืด) begs เจนนี่อยู่ถึงออกจากอุโมงค์ แต่เธอก็เอามาลงและถูกโจมตีโดยเฮนรี่ เธอหยดแว่นตาและจอร์จทำให้พวกเขาบนและเป็นได้ทันทีสามารถมองเห็นปืนที่ วางอยู่บนพื้นดิน เขาคว้ามันและหน่อเฮนรี่ จากนั้นเขาก็จับมือแว่นตากลับไปที่เจนนี่, ผู้ที่เห็นว่าเฮนรี่เป็นไร้ความสามารถบนพื้นดิน แต่ยังมีชีวิตอยู่ เธอดำเนินการใช้แถบโลหะเพื่อทุบตีศีรษะของเขาเปิด

สองผู้รอดชีวิตที่เหลือหลบหนีผ่านการระบายอากาศเป็น terminal ที่จะถูกเผาลง เจนนี่จะพบว่าจะติดเชื้อและเธอขอร้องจอร์จที่จะออกจากเธอ จอร์จปฏิเสธที่จะไปโดยไม่มีเธอและเจนนี่อย่างไม่เต็มใจยินยอมที่จะปฏิบัติ ตาม ที่ปลายอุโมงค์ที่แถบโลหะที่จอร์จเป็นแทบจะบีบระหว่าง เขาหันกลับมาและเรียกร้องให้เจนนี่ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อในขณะนี้อย่างเต็มที่ และพยายามที่จะคว้าตัวเขา แต่เธอมีขนาดใหญ่เกินไปให้พอดีผ่านบาร์และเงียบเธอเข้าไปในอุโมงค์ จอร์จหยดแว่นตาและเห็นเดินออกจากรั้วสนามบิน

หลังจากที่ใบจอร์จ, ฉากที่จะข้ามไปยังจุดของมุมมองของแว่นตาที่คุณแล้วเห็นแมวที่ผ่านการ แมวสั่นออกสิ่งที่ปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของไวรัสที่ปล่อยให้มันกระเซ็นลงบน เลนส์ก่อนที่จะมุ่งเข้าสู่ลาสเวกั

Quarantine 2 1



Quarantine 2 2






Quarantine 2 3



Quarantine 2 4






0 comments em “Quarantine 2 ปิดเที่ยวบินสยอง”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger