Monday, August 15, 2011

Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ



Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ

Description:

Supernova พงศาวดารลาดตระเวนค้นหาและกู้ภัยของเรือทางการแพทย์ในพื้นที่ลึกในศตวรรษที่ 22 ในช่วงต้นและลูกเรือหกของสมาชิกซึ่งรวมถึงกัปตันและนักบิน (โรเบิร์ตอร์สเตอร์) ซึ่งเป็นนักบิน (James Spader), เจ้าหน้าที่แพทย์ (แองเจล่า Bassett), ช่างเทคนิคการแพทย์ (Lou Diamond Phillips), การค้นหาและกู้ภัยแพทย์ (โรบิน Tunney), และช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ (วิลสันครูซ) เรือ เรือของพวกเขาที่ไนติงเกล 229, พวกเขาได้รับสัญญาณความทุกข์ฉุกเฉินที่มาจากการทำเหมืองน้ำแข็งบนดวงจันทร์ ไททัน 37, มากกว่า 3000 ปีแสงห่างออกไป

ลูก เรือคำตอบการโทรและ"กระโดดมิติ"เข้ามาในเส้นทางของเศษซากเมฆไททัน 37 ของบางอย่างที่เกิดความเสียหายเรือและทำให้สูญเสีย 82% ของน้ำมันเชื้อเพลิงของการหลบหลีก ยัง เลว, Titan 37 วงโคจรของยักษ์สีฟ้าและสนามแรงโน้มถ่วงสูงจะดึงเรือไปยังจุดที่มันจะถูกเผา ใน 17 ชั่วโมง, 12 นาที -- ที่เกิดขึ้นจะเกือบเท่ากันของเวลาที่ไนติงเกลจะต้อง ชาร์จไดรฟ์กระโดดเพียงหวังของพวกเขาไปได้สำหรับการหลบหนีของ มี เพียงหน้าต่าง 11 นาทีสำหรับข้อผิดพลาดลูกเรือเร็ว ๆ นี้พบตัวเองตกอยู่ในอันตรายจากชายหนุ่มรบกวน (Peter Facinelli) พวกเขาช่วยชีวิตและสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์ต่างดาวลึกลับเขาได้ลักลอบนำเข้า ต่างประเทศ สิ่งประดิษฐ์นี้จะวิเคราะห์โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรือและมีการกล่าวถึงมี"เรื่องมิติเก้า"

มัน ถูกค้นพบในที่สุดว่าชายหนุ่มที่เรียกว่าสำหรับการช่วยเหลือเป็นจริง"คา ร์ล"คนรักเก่าเก่า Evers ดร. Kaela (มันเป็นนัยที่พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม) คา ร์ล เข้ามาติดต่อกับเรื่องมิติที่เก้าหลังจากที่การกู้คืนสิ่งประดิษฐ์และมันก็ ทำให้เขาได้รับแรงสุดความสามารถในการรักษาธรรมชาติและทำให้เขาอายุน้อยกว่า (เช่นที่ Kaela ไม่รู้จักเขา) คาร์ลฆาตกรรมที่สุดของลูกเรือยกเว้น Kaela และเส้น Nick Vanzant บนแพลตฟอร์มการทำเหมืองแร่ คาร์ลไม่สำเร็จไม่สำเร็จพยายามที่จะคืนดีกับโรแมนติก Kaela Nick พบวิธีของเขากลับไปยังเรือที่ทางการแพทย์ผ่านฝักช่วยเหลือด้านซ้ายบนแพ ลตฟอร์มการทำเหมืองแร่และการต่อสู้ระหว่างนิ ensues และ Karl คาร์ลถูกฆ่าตายในที่สุดใช้วัตถุระเบิดวางอยู่ใกล้สิ่งประดิษฐ์คนต่างด้าวซึ่งคาร์ลถูกครอบงำด้วยการดึง การระเบิดจะพ่นเอาสิ่งประดิษฐ์ในพื้นที่, hurtling มันต่อยักษ์ใหญ่สีฟ้า

กับ ช่วงเวลาที่เหลือก่อนที่"มิติข้าม"เริ่มใช้, Kaela และ Nick สถานที่ที่ตัวเองเป็นเพียงคนเดียวที่เหลือ"เสถียรภาพห้องมิติ"(คาร์ลได้ ทำลายทั้งหมด แต่หนึ่ง) ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยให้มนุษย์เพื่อความอยู่รอดไดรฟ์กระโดดเรือของ มิติ ฝักที่มีความหมายเพียงเพื่อเก็บคนคนหนึ่ง แต่ -- สองวิชาอาจจะมีการผสมพันธุกรรมระหว่างข้ามมิติ ก่อน ที่นิคและ Kaela ใส่ฝักเท่านั้นที่เหลือคอมพิวเตอร์เตือนพวกเขาว่าเป็นเรื่องมิติ 9 เป็นปฏิกิริยากับแรงโน้มถ่วงของดวงอาทิตย์ยักษ์สีฟ้าและจะทำให้เกิด ปฏิกิริยามิติ 9 ที่จะแพร่กระจายไปในทุกทิศทางดังกล่าวว่าซูเปอร์โนวาที่เกิดปฏิกิริยานี้จะ การเข้าถึงโลกภายใน 51 ปีที่ผ่านมา คอมพิวเตอร์ hypothesizes ว่าปฏิกิริยาอย่างใดอย่างหนึ่งจะทำลายชีวิตบนโลกหรือ"ช่วยให้มนุษย์เพื่อให้ บรรลุในระดับใหม่ของการดำรงอยู่" เพียงก่อนที่ซุปเปอร์โนวายักษ์สีฟ้า, เรือข้ามไปประกอบในมิติที่นำนิคและ Kaela กลับมาสู่โลก เป็น ผลจากการที่อยู่ในฝักเดียวกันของพวกเขา, Kaela คือตอนนี้ตั้งครรภ์บุตรของ Nick และสองของพวกเขาแต่ละคนมีหนึ่งตาสีตาของคนอื่น ๆ ของเดิม

Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 1/10



Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 2/10





Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 3/10





Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 4/10




Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 5/10





Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 6/10





Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 7/10




Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 8/10




Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 9/10





Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ 10/10






0 comments em “Supernova ฝ่ามฤตยูนอกพิภพ”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger