Sunday, August 14, 2011

War Game สงครามคนล้างคน

War Game สงครามคนล้างคน

Description:

ในระหว่างการออกกำลังกายที่อาศัยอยู่ไฟลับของการโจมตีโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ หลาย United States Air Force ยุทธศาสตร์ missileers ปีกจรวดพิสูจน์ไม่เต็มใจที่จะเปิดเป็นกุญแจสำคัญที่จำเป็นในการนัดหยุดงาน การเปิดตัวขีปนาวุธ refusals ดังกล่าวโน้มน้าวให้ผู้ตรวจสอบของรัฐบาลกลางที่จะแนะนำให้ ดร. จอห์น McKittrick ของ (Dabney Coleman) ความคิดเพื่อทำให้คำสั่งของไซโลขีปนาวุธโดยไม่มีการแทรกแซงของมนุษย์ การควบคุมจะเป็นซูเปอร์ NORAD, WOPR (สงครามการตอบสนองต่อแผนการดำเนินงาน), การตั้งโปรแกรมให้ทำงานอย่างต่อเนื่องแบบจำลองทางทหารและการเรียนรู้เมื่อ เวลาผ่านไป

David Lightman (มัทธิว Broderick) เป็นสดใส แต่ unmotivated นักเรียนโรงเรียนซีแอตเทิสูงที่ใช้เวลาเจาะเวลาของเขาฟรีในคอมพิวเตอร์ของ โรงเรียนในการเปลี่ยนแปลงผลการเรียนของเขา เขาเชิญชวนให้เพื่อนและเพื่อนร่วมชั้นของเจนนิเฟอร์ Mack (Ally Sheedy) ไปที่บ้านของเขาในการแสดงทักษะของเขาและช่วยให้เธอมีเกรดความล้มเหลวของเธอ ขณะที่เขาแสดงให้เห็นถึงเทคนิคของเขาเขามาในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ ระบุลึกลับในซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย เชื่อว่ามันไปเป็นวิดีโอเกมที่ บริษัท Protovision, Lightman จัดการให้ได้รับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อพิมพ์รายชื่อของเกมเริ่มต้นด้วยเกม กลยุทธ์ทั่วไปเช่นหมากรุก, หมากฮอส, แบคแกมมอน, และโป๊กเกอร์และจากนั้นความคืบหน้าในการชื่อเช่น Theaterwide Biotoxic และสงครามเคมีและ สงครามนิวเคลียร์ความร้อนทั่วโลก แต่ไม่สามารถดำเนินการต่อไป สองของเพื่อนของเขาแฮ็กเกอร์อธิบายแนวคิดของรหัสผ่านลับๆและขอแนะนำให้ ติดตามลง"Falken"อ้างถึงในเขาวงกต Falken ของเกมแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Lightman พบว่าในช่วงปลาย Falken สตีเฟ่นเป็นนักวิจัยปัญญาประดิษฐ์ในช่วงต้นและคาดเดาได้อย่างถูกต้องว่าชื่อ บุตรชายของเขาตาย"โจชัว"เป็นรหัสผ่านลับๆเขาถูกแสวงหา (จากจุดนี้ตัวละครเอกทั้งหมดที่อ้างถึงคอมพิวเตอร์ที่เป็นโจชัว.)

ที่ไม่รู้จักกับ Lightman และ Mack, การทำงานของ Falken culminated ในคอมพิวเตอร์ WOPR ที่เมาน์เทนไซแอนน์และโจชัวเป็นจริงลับๆเป็นมัน ตามที่พวกเขาเริ่มเกมของสงครามนิวเคลียร์ความร้อนทั่วโลกเล่นเป็นสหภาพ โซเวียตคอมพิวเตอร์เริ่มการทำงานจำลองที่สั้น convinces บุคลากรทางทหารที่ NORAD ว่าจริงขีปนาวุธนิวเคลียร์โซเวียตเป็นขาเข้า เรียกว่าออกไปโดยพ่อแม่ของเขา Lightman unplugs คอมพิวเตอร์ของเขาทำให้หน้าจอที่ NORAD ไปก็ไปเปล่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ที่ NORAD พยายามที่จะกำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นในโจชัวกระนั้นยังคงเพื่อจำลองสถานการณ์ Lightman ริเริ่ม อย่างต่อเนื่องฟีดข้อมูลเท็จเช่นเครื่องบินทิ้งระเบิดของสหภาพโซเวียตรุกราน และการใช้งานเรือดำน้ำให้กับมนุษย์ที่ NORAD, ผลักดันพวกเขาเข้าสู่การยกระดับ Defcon และการตอบโต้ต่อการที่จะเริ่มต้นสงครามโลกครั้งที่สาม

Lightman เรียนรู้ธรรมชาติที่แท้จริงของการกระทำของเขาจากการเผยแพร่ข่าวและพยายามที่ จะครอบคลุมเพลงของเขา แต่เร็ว ๆ นี้เขาถูกจับโดยเอฟบีไอและนำไป NORAD สำหรับคำถาม เขาตระหนักว่าโจชัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการแจ้งเตือน NORAD แต่ล้มเหลวในการโน้มน้าว McKittrick ก่อนที่จะถูกลากออกไปที่ห้องโฮลดิ้งเพื่อรอการจำคุก Lightman Falken พบว่ายังมีชีวิตอยู่อาศัยอยู่ตามที่อยู่ที่จัดภายใต้เอกลักษณ์ใหม่ ผ่านการรวมกันของความฉลาดและโชคหนี Lightman และ enlists ช่วย Mack ในขอทาน Falken (จอห์นไม้) เพื่อโน้มน้าวให้เพื่อนร่วมงานเก่าของเขา McKittrick ที่โจชัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ทั้งหมด หวังของพวกเขาจะมีเส้นประทันทีเมื่อพวกเขาพบว่า Falken ได้กลายเป็นเศร้าซึมและมีความตั้งใจในการช่วยให้พวกเขาไม่เป็นเขาจะพิจารณา ความหายนะนิวเคลียร์หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในที่สุดแม้ว่าเขาตกลงและสามการแข่งขันเพื่อเมาท์เทนไซแอนน์ก่อนที่จะลงล็อค สำหรับ Defcon 1

คอมพิวเตอร์ในขั้นตอนการนัดหยุดงานใหญ่ครั้งแรกของสหภาพโซเวียตที่มีหลาย ร้อยขีปนาวุธเรือดำน้ำและเครื่องบินทิ้งระเบิด เชื่อว่าการโจมตีจะเป็นของแท้, NORAD เตรียมพร้อมที่จะตอบโต้โดยการกด"การเปลี่ยนแปลงที่ล็อคออก"ปุ่ม Falken, Lightman, Mack และโน้มน้าวให้เจ้าหน้าที่ทหารที่จะยกเลิกการนัดหยุดงานท​​ี่สองและนั่งรถ ออกจากการโจมตีที่ไม่มีอยู่จริง ล่ามขาดการตอบสนองสหรัฐอเมริกาเป็นตัวบ่งชี้ของปัญหาและเพราะ"การเปลี่ยน แปลงล็อคออก"ปุ่มถูกเปิดใช้งานแล้วโจชัวเริ่มต้นความพยายามที่จะเปิดตัวนัด หยุดงานในการตอบโต้ของตัวเองโดยใช้การโจมตีกำลังโง่เพื่อขอรับรหัสการเปิด ตัวของ ขีปนาวุธนิวเคลียร์ของสหรัฐฯ โดยไม่ต้องมนุษย์ในไซโลเป็นป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์จะทำให้การเปิดตัวมวล ความพยายามทั้งหมดเพื่อเข้าสู่ระบบและสั่งซื้อ Joshua ล้มเหลวในการยกเลิกการนับถอยหลังและอาวุธทั้งหมดจะเปิดถ้าใช้คอมพิวเตอร์ถูก ปิดใช้งาน แต่ Falken และ Lightman โดยตรงเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อเล่นทินิ้วเท้ากับตัวเอง นี้ผลในสายยาวของเหลือ, บังคับให้คอมพิวเตอร์เพื่อเรียนรู้แนวคิดของการไม่ได้ผล โจชัวได้รับรหัสขีปนาวุธ แต่ก่อนที่จะเปิดตัวรอบมันผ่านทุกสถานการณ์สงครามนิวเคลียร์จะมีการวางแผน, การหาพวกเขายังมีผลทั้งหมดใน stalemates คอมพิวเตอร์สรุปว่าสงครามนิวเคลียร์คือ"เป็นเกมที่แปลก"; มีการค้นพบแนวคิดของการทำลายมั่นใจร่วมกัน ("ผู้ชนะ : none") ดังนั้น"เท่านั้นที่ชนะจะถูกย้ายที่จะไม่เล่น." โจชัวจากนั้นจะเสนอให้มีการเล่น"เ​​ป็นเกมที่ดีของหมากรุก"และ relinquishes การควบคุมของ NORAD และจรวด


War Game สงครามคนล้างคน 1/10



War Game สงครามคนล้างคน 2/10 






War Game สงครามคนล้างคน 3/10 






War Game สงครามคนล้างคน 4/10 





War Game สงครามคนล้างคน 5/10 






War Game สงครามคนล้างคน 6/10





War Game สงครามคนล้างคน 7/10 






War Game สงครามคนล้างคน 8/10 





War Game สงครามคนล้างคน 9/10




War Game สงครามคนล้างคน 10/10






0 comments em “War Game สงครามคนล้างคน”

Post a Comment

 

EMovies123 Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger